"ลิโด" คืนชีพ! "เลิฟอีส" นั่งแท่นบริหาร พลิกโรงหนังสู่ศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์

"ลิโด" คืนชีพ! "เลิฟอีส" นั่งแท่นบริหาร พลิกโรงหนังสู่ศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์

"ลิโด" คืนชีพ! "เลิฟอีส" นั่งแท่นบริหาร พลิกโรงหนังสู่ศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จาก “ลิโด (Lido)” สู่ “ลิโด้ คอนเนคต์ (Lido Connect)” การเติม ไม้โท เพิ่มจากชื่อเดิม ต่อท้ายด้วยคำว่า Connect เพื่อย้ำเป้าหมายที่ต้องการเชื่อมทุกกลุ่มเข้าไว้ด้วยกันอย่างไม่ปิดกั้น นี่คือข่าวดีส่งท้ายปีกับการฟื้นคืนชีพโรงภาพยนตร์ในตำนาน สู่ศูนย์รวมคิดสร้างสรรค์ทุกแขนง

31 พฤษภาคม 2561 คือวันสุดท้ายที่โรงภาพยนตร์ลิโดที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน 50 ปีเปิดให้บริการ สร้างความเสียใจและเสียดายให้กับคอหนังจากทั่วทุกสารทิศ แต่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวสุดชื่นมื่น เมื่อพื้นที่ ลิโด เก่าได้กลับมามีลมหายใจอีกครั้ง กับงานแถลงข่าวเปิดตัว ลิโด้ คอนเนคต์ นั่นเอง

>> คอหนังสุดเศร้า "ลิโด" ประกาศฉายภาพยนตร์วันสุดท้าย 31 พ.ค.นี้

มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Change to Unchange

โดยหลังจากโรงภาพยนตร์ลิโด หมดสัญญากับทางกลุ่ม Apex สำนักจัดการทรัพย์สินจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ผู้ถือสัมปทานพื้นที่สยามสแควร์ มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้สยามสแควร์ยังคงเป็นแหล่งรวบรวมศิลปวัฒนธรรม นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โปรเจกต์ดังกล่าวจึงถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับผู้ที่มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบคนใหม่ที่ได้รับเลือกจากสำนักจัดการทรัพย์สินฯ นั่นก็คือ LOVEiS (เลิฟอีส) นั่นเอง

ภาพ Perspective ของ ลิโด้ คอนเนคต์

>> เหลือไว้ในความทรงจำ ปิดฉาก "ลิโด" โรงหนังในตำนาน 50 ปี คู่สยามสแควร์

แน่นอนว่าผู้ที่ชื่นชอบในการฟังเพลงน่าจะรู้สึก เลิฟอีส เป็นอย่างดี พวกเขาคือกลุ่มนักดนตรี นักแต่งเพลง ที่เคยขีดเขียนประวัติศาสตร์บทหนึ่งของวงการเพลงไทย จากค่ายเพลงเล็กๆ ที่มีแนวทางเป็นของตัวเองอย่าง เบเกอรี่ มิวสิค ซึ่งมีจุดกำเนิดจากสยามสแควร์อีกต่างหาก สู่กลุ่มธุรกิจเพลงที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจด้วยเสียงเพลงให้คนไทยมากว่า 20 ปี

(จากซ้าย) นภ พรชำนิ, เทพอาจ กวินอนันต์ และ บอย โกสิยพงษ์ กลุ่มทีมผู้บริหาร LOVEiS Entertainment

บริษัท LOVEiS Entertainment ซึ่งนำโดยทีมผู้บริหารอย่าง เทพอาจ กวินอนันต์, บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ ก็มาพร้อมวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการมุ่งสนับสนุนกลุ่มอาชีพที่หลากหลาย ไม่ใช่เพียงแค่ด้านดนตรีเพียงด้านเดียว ขอต่อยอดสู่ศิลปะการแสดง นักออกแบบ นักสร้างสรรค์ นวัตกรรม เป็นศูนย์กลางในการรวบรวมและพัฒนาศิลปวัฒนธรรมและนวัตกรรมสาขาต่างๆ เป็นพื้นที่ในการแสดงออก ที่สามารถต่อยอดอาชีพทางด้านความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไม่จำกัด

“ลิโด้ คอนเนคต์ (Lido Connect)” ได้จัดการแถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คงต้องมาติดตามกันต่อว่า พื้นที่ในตำนานแห่งนี้จะกลับมาในรูปแบบไหน และจะสร้างความสุขให้ประชาชนชาวไทยอย่างไรกันบ้าง พบกัน พฤษภาคม 2562

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ลิโด" คืนชีพ! "เลิฟอีส" นั่งแท่นบริหาร พลิกโรงหนังสู่ศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook