ชาวบ้านขนลุก! หมอผีมนต์ดำบุกป่าช้า ขุดขโมยศพเด็กหายนับสิบร่าง

ชาวบ้านขนลุก! หมอผีมนต์ดำบุกป่าช้า ขุดขโมยศพเด็กหายนับสิบร่าง

ชาวบ้านขนลุก! หมอผีมนต์ดำบุกป่าช้า ขุดขโมยศพเด็กหายนับสิบร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังออกตามล่า "หมอผีมนต์" แอบย่องเข้าป่าช้ามูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ขุดขโมยศพเด็กตายโหงนับสิบร่าง เชื่อนำไปพิธีคุณไสย เชื่อเป็นฝีมือของพ่อหมอต่างด้าว

เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารหมวดรักษาความสงบกองทัพเรือที่ 2 และเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอบ้านฉาง ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งเหตุมีบุคคลเข้ามาขโมยศพเด็กที่สุสานสุขนิรันดร์ของมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ จำนวน 10 ศพ หายไปสร้างความสะเทือนขวัญและความตื่นตระหนกแก่ประชาชน

จากการตรวจสอบภายในสุสานดังกล่าวพบว่ามีหลุมฝังศพภายในสุสานกว่า 100 ศพและพบหลุมศพถูกขุดโดยใช้ชะแลง กระเทาะฝาโลงที่เป็นปูนโบกปิดทับหลุมศพไว้ จำนวน 10 หลุม ภายในหลุมที่ว่างเปล่ามีต้นหญ้าขึ้นปกคลุมพร้อมกับมีเศษใบไม้ใบหญ้าอยู่ภายในหลุม โดยด้านข้างของหลุมฝังศพพบฝาปิดหลุมศพวางอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงนำกำลังกลับ

ร.ต.อ.เกียรติกีรติ ทรัพย์พูลไพศาล รองสารวัตร (ป้องกันปราบปราม) สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯแจ้งว่า คืนที่ผ่านมามีกลุ่มคนได้เข้ามาลักขโมยศพเด็กภายในสุสาน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เฝ้าสังเกตจนพบบุคคลดังกล่าวขณะกำลังก่อเหตุ และในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาพบ กลุ่มคนดังกล่าวได้หลบหนีออกไปจากสุสานในทันที

ซึ่งต่อมาทางกู้ภัยฯ ตรวจสอบพบว่าศพเด็กได้หายไปรวม 10 ศพ ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอยู่ในพื้นที่ในอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง หรือไม่ก็พื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งได้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่า กลุ่มคนดังกล่าว อาจจะนำศพเด็กที่ขโมยไป ไปเล่นแร่แปรธาตุเล่นคุณไสย ไสยศาสตร์มนต์ดํา ที่ชาวบ้านมีความเชื่อว่าเป็น หมอผี จึงกล้าก่อเหตุในลักษณะนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทางด้าน นายดิเรก ศรีรัตน์ ปลัดอำเภอบ้านฉาง ฝ่ายความมั่นคงได้เผยถึงในเรื่องนี้ว่าทางอำเภอบ้านฉางได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อติดตามในเหตุที่เกิดขึ้นซึ่งถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จะต้องดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ โดยทางอำเภอบ้านฉางจะร่วมประสานและตรวจสอบผู้ก่อเหตุด้วยอีกทางหนึ่ง จึงขอให้ประชาชนมั่นใจ อย่าตื่นตกใจในเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook