"กบ สุวนันท์" ทำคนอ่านซึ้งน้ำตาซึม บอกเหตุผล 8 ปี ที่นอนกับลูกแบบไม่แยกห้อง

"กบ สุวนันท์" ทำคนอ่านซึ้งน้ำตาซึม บอกเหตุผล 8 ปี ที่นอนกับลูกแบบไม่แยกห้อง

"กบ สุวนันท์" ทำคนอ่านซึ้งน้ำตาซึม บอกเหตุผล 8 ปี ที่นอนกับลูกแบบไม่แยกห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ที่มีความรักให้ลูกอย่างเต็มหัวใจจริงๆ สำหรับนางเอกชื่อดัง กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ คู่ชีวิตของ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งตอนนี้ทายาทวัยกำลังน่ารักอย่าง น้องณดา และ น้องณดล ออกมาสร้างความน่าเอ็นดู จนพี่ ป้า น้า อา หลงรักเข้าอย่างจัง  และแม่กบเองก็มักจะมีเรื่องราวของลูกๆ มาเล่าให้แฟนๆ ได้ฟังเสมอทางอินสตาแกรม 

โดยล่าสุดนี้ แม่กบ ได้เล่าถึงเหตุผลของการไม่แยกห้องนอนกับลูกๆ ทั้ง 2 คน ซึ่งตอนนี้นับเป็นเวลา 8 ปีแล้ว โดยเธอมีเหตุผลที่ทำเอาคนอ่านหลายๆ คนน้ำตาซึมไปกับความรักของเธอที่มีให้กับลูกๆ ด้วยข้อความว่า

IG kob_nada_nadolภาพยืนยันจาก แม่กบ

"Sweet Dream 'แม่ลูบหัวหนูหน่อย' พี่ณดาชอบให้แม่ลูบหัว หรือลูบก้นให้ก่อนนอน..'แม่..ขอเม็ดหน่อย' น้องดลชอบลูบไฝเล็กๆ ที่เค้าชอบเรียกว่าเม็ด ที่ข้อพับแขนซ้ายของแม่.. พร้อมกับส่งเท้าทั้ง 2 เท้าเข้ามือแม่ ให้แม่ลูบให้.. แม่เดาว่า..คงทำให้ลูก 2 คนรู้สึกอุ่น และหลับฝันดี เรานอนกอด..และฟัด ตื่นจัดผ้าห่มให้เข้าที่ รับการฟาดของขาและแขน สะดุ้งเพราะเสียงหัวเราะจากละเมอ และคอยปลอบเมื่อร้องไห้จากฝันร้าย ค่ะ..แม่ไม่เคยนอนหลับสนิทมาตลอดเกือบ 8 ปี แต่ยังคงไม่แยกห้องนอนให้ลูกๆ นะคะ เพราะตลอดเกือบ 8 ปีนี้ มันคือความทรงจำดีๆ ของแม่กับลูกๆ ตลอดไป" 

งานนี้คอมเมนต์จากผู้ติดตามเข้ามาชื่นชมคุณแม่กบเยอะมาก และยังเข้าใจถึงเหตุผลของคนเป็นแม่ พร้อมกันนี้ยังมีหลายคนที่เข้ามาบอกว่า ได่อ่านเรื่องราวดังกล่าวแล้วน้ำตาไหลไม่รู้ตัว เพราะซาบซึ้งกับความรักที่คุณแม่กบ มีให้กับลูกๆ นั่นเอง 

>>"กบ สุวนันท์" โพสต์ภาพ "น้องณดล" เทียบความเหมือน "พ่อบรู๊ค" ตอนเด็ก

>>"บรู๊ค ดนุพร" โชว์หวาน แซวภรรยาว่าสวย เจอ "กบ สุวนันท์" ตอบกลับ ถึงกับไปไม่เป็น

>>เปิดทริป "กบ สุวนันท์" ยกครอบครัวเที่ยวอเมริกา "ณดา-ณดล" ปล่อยความซนเต็มที่

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "กบ สุวนันท์" ทำคนอ่านซึ้งน้ำตาซึม บอกเหตุผล 8 ปี ที่นอนกับลูกแบบไม่แยกห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook