"น้ำเพชร" เปิดตัวว่าที่หวานใจ? นักแสดงฮอลลีวูด จากภาพยนตร์ เดดพูล 2

"น้ำเพชร" เปิดตัวว่าที่หวานใจ? นักแสดงฮอลลีวูด จากภาพยนตร์ เดดพูล 2

"น้ำเพชร" เปิดตัวว่าที่หวานใจ? นักแสดงฮอลลีวูด จากภาพยนตร์ เดดพูล 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเลยทีเดียว สำหรับ น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ นางงามชื่อดังผู้ที่ตระเวนประกวดเวทีสาวงามเพื่อทำตามความฝันมาหลายเวที ซึ่งก่อนหน้านี้เธอทำให้หลายๆ คนฮือฮากับการลงทุนบินข้ามฟ้าไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมให้เหมือนซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา มาแล้ว ล่าสุดนี้หลายคนจับตามอง เมื่อเธอโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ที่ดูเหมือนหัวใจกำลังพองโต กับนักแสดงฮอลลีวูดจากภาพยนตร์ เดดพูล 2 นามว่า  Lewis Tan

โดยสาว น้ำเพชร ได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่เคียงคู่หนุ่ม Lewis Tan เขียนข้อความร่ายยาวถึงความรู้สึก และชีวิตที่มาไกล จากแฟนคลับสู่คนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ด้วยข้อความว่า

IG petchteeyaparภาพที่เหนือความฝันของ น้ำเพชร

"คุณเชื่อในกฎของแรงดึงดูดไหม เพชรเชื่อว่ามันมีอยู่จริง และพลังงานที่ดี ก็จะดึงดูดสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต มันทำให้เรามีความสุขมาก เหมือนภาพนี้ เพชรไม่เคยคิดว่าเขาจะมายืนอยู่ตรงหน้าเพชร เพราะเพชรเป็นแฟนคลับตัวจริงของเขาเลย ปลื้มตั้งแต่แรกเจอเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เขาอยู่ไกลจากเรามาก สุดท้ายพลังแห่งการดึงดูดก็ทำให้เรามีวันนี้ และขอบคุณพลังบวก พลังแห่งความดี และความสุข ที่ทำให้เพชรรู้สึกเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก เพชรอยากบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ ล้วนเป็นไปได้ทั้งนั้น จงเชื่อ และมีศรัทธา คิดในสิ่งที่ดีและดึงดูดพลังงานดีเข้ามาในร่างกายและจิตใจเรา ทุกอย่าง มันก็จะออกมาเป็นแบบที่เราอยากให้เป็นเลยค่ะ" 

ทั้งนี้เธอยังได้โพสต์ภาพเดี่ยวของชายหนุ่มคนดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมของตนเองอีกด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเอง ที่ได้หนุ่ม Lewis Tan เป็นช่างภาพถ่ายให้เธอ ลงให้แฟนๆ ได้ดู ส่วนความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังจากปากเธออีกที

IG lewistanofficialLewis Tan

สำหรับ Lewis Tan คือนักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรี่ย์ Into the Badlands และ Iron Fist  และยังได้ร่วมแสดงเป็น 1 ในนักรบทีม X-Force ทหารรับจ้าง Shatterstar ในหนังภาคต่อ  เดดพูล 2  

 >>แม่มาแล้ว "อั้ม พัชราภา" ตอบกลับ "น้ำเพชร" หลังโมหน้าใหม่ให้เหมือนตัวเอง

>>"น้ำเพชร" ปริ้นต์รูป "อั้ม พัชราภา" ไปจริง ไม่จกตา ขอหมอเกาหลี เอาหน้าแบบนี้นะคะ

>>ภาพแรก "น้ำเพชร" หลังศัลยกรรมแล้ว เทียบเลยเหมือน "อั้ม พัชราภา" หรือยัง

>>"น้ำเพชร" องค์ลง ถอยรถหรูราคา 2.39 ล้าน ขับเล่นๆ รับไม่ได้ถูกผู้ชายทวงกระเป๋าคืน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "น้ำเพชร" เปิดตัวว่าที่หวานใจ? นักแสดงฮอลลีวูด จากภาพยนตร์ เดดพูล 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook