หนุ่มห้างหัวใจหล่อ ช่วยพ่อแม่เจอลูกอีกครั้ง หลังเห็นนั่งดูทีวีที่แผนกทั้งวัน

หนุ่มห้างหัวใจหล่อ ช่วยพ่อแม่เจอลูกอีกครั้ง หลังเห็นนั่งดูทีวีที่แผนกทั้งวัน

หนุ่มห้างหัวใจหล่อ ช่วยพ่อแม่เจอลูกอีกครั้ง หลังเห็นนั่งดูทีวีที่แผนกทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานหนุ่มแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า กลายเป็นพลเมืองดี ทำให้พ่อแม่ได้เจอหน้าลูกชายอีกครั้ง หลังฉุกคิดได้เห็นว่าเด็กในประกาศคนหาย เป็นคนเดียวกับที่นั่งดูทีวีอยู่ในห้างทั้งวัน

(23 ธ.ค.) จส.100 ได้เปิดเผยเรื่องราวน่าประทับใจที่ครอบครัวชาวฟิลิปปินส์ได้กลับมาพบหน้ากันอีกครั้ง หลังจากที่ลูกชายวัย 10 ขวบ พลัดหลงและหายตัวไปจากอะพาร์ตเมนท์ ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี กระทั่งมีพลเมืองดีเป็นพนักงานหนุ่มแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้างสรรพสินค้าแจ้งเบาะแส เพราะเห็นเด็กชายนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่แผนกตลอดทั้งวัน

เด็กชายเดร็ซ วัย 10 ขวบ ชาวฟิลิปปินส์ ได้โผกอดครอบครัวทันทีที่ได้พบหน้าพ่อแม่อีกครั้ง หลังจากที่เด็กชายหายตัวไปจากอะพาร์ตเมนท์ ย่านบางใหญ่ ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีการแจ้งประสานงานขอความช่วยเหลือตามเบาะแสของเด็กผ่านทาง จส.100 แต่ผ่านไปข้ามวันก็ยังไม่พบความคืบหน้าใดๆ

กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าของอะพาร์ตเมนท์ที่พ่อแม่ของเด็กที่หายตัวไปพักอยู่ ได้แจ้งเบาะแสว่า พบตัวเด็กชายแล้ว หลังได้รับโทรศัพท์แจ้งมาจาก นายประวิทย์ สิงห์จวง พนักงานบริษัท LG แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในห้างโฮมโปร สาขารัตนาธิเบศร์ พบเห็นเด็กชายนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่แผนกตลอดทั้งวัน

นายประวิทย์ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ทำงานตามปกติอยู่ภายในห้าง สังเกตเห็นว่ามีเด็กชายเดินวนเวียนและนั่งดูโทรทัศน์อยู่ตรงแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าตลอดทั้งวัน โดยไม่ยอมไปไหน กระทั่งเลิกงานเปิดเฟซบุ๊กเล่นตามปกติ ก็พบเห็นว่าเด็กชายคนดังกล่าวเป็นเด็กที่ถูกแจ้งว่าหายตัวไป จึงได้ติดต่อกับพ่อแม่เด็กและช่วยกันออกตามหา

news19-1พลเมืองดี

หลังจากที่เดินวนหาพื้นที่รอบๆ ห้างอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่พบตัวเด็ก ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างเข้ามาสอบถามว่าตามหาอะไรกันอยู่ เมื่อนำภาพเด็กให้ดูและระบุว่าเป็นเด็กที่หายตัวไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเด็กคนนี้นอนหลับอยู่ภายในป้อม จึงได้พาพ่อแม่ของเด็กไปพบ และเด็กได้เจอหน้าพ่อแม่อีกครั้ง

นายประวิทย์ ยังบอกอีกว่า เห็นเด็กคนนี้ตั้งแต่เปิดร้านช่วงสาย ยืนดูโทรทัศน์อยู่ ก็คิดว่าน่าจะเป็นลูกของลูกค้า กระทั่งเวลาผ่านไปถึงช่วงค่ำ ก็ยังเห็นเด็กอยู่ที่เดิม จึงเข้าไปถามเด็ก เด็กบอกว่ากำลังรอพ่ออยู่ พอถึงเวลาเลิกงานปิดร้าน เด็กก็เดินออกจากร้านไป กระทั่งมาเห็นประกาศผ่านทาง จส.100 จึงนึกขึ้นได้ว่าเป็นเด็กคนเดียวกันที่อยู่ในแผนก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพ่อแม่ของเด็กได้รับตัวเด็กกลับไปดูแลเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องภายในครอบครัว เด็กอาจจะเกิดความน้อยใจพ่อแม่ และตัดสินใจเดินออกจากห้องพักมาเพียงลำพัง แล้วหาทางกลับบ้านไม่เจอในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook