ช่างไฟพลาดท่า-ถูกไฟฟ้าช็อตร่างตกทะลุฝ้าเพดานดับคาบ้าน!

ช่างไฟพลาดท่า-ถูกไฟฟ้าช็อตร่างตกทะลุฝ้าเพดานดับคาบ้าน!

ช่างไฟพลาดท่า-ถูกไฟฟ้าช็อตร่างตกทะลุฝ้าเพดานดับคาบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 ธ.ค. 61 ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมาภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเลขที่ 89/41 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาหงสกุล

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้นปลูกติดกัน พบอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ ซึ่งแพทย์ได้ทำการปั๊มนายจักรพงกฤช ยศประดับ อายุ 51 ปี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลรอยไหม้ที่มือทั้ง 2 ข้าง และภายในบ้านบริเวณชั้นที่ 2 พบฝ้าเพดานมีรอยแตกทะลุ เศษฝ้าเพดานร่วงลงมาอยู่ที่พื้น

ช่างทำเพดานฝ้าเปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตเป็นช่างไฟฟ้า ขณะเกิดเหตุตนเองทำงานอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านซึ่งผู้เสียชีวิตได้ทำไฟอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ขณะนั้นตนเองได้ยิน เสียงเหมือนมีของหล่นลงมาจากชั้น 2 จึงวิ่งขึ้นไปดู ก็พบว่าผู้เสียชีวิตได้นอนหมดสติอยู่บนเพดานฝ้า ตนเองจึงได้หาเบรกเกอร์คัทเอาท์เพื่อสับไฟลง จากนั้นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้มาถึงก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บลงมาปั๊มหัวใจบริเวณชั้นล่างของบ้านแต่ก็ได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว

ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียน รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่าได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ติดต่อญาติผู้ตายพร้อมกับเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook