"กลับมาเถอะที่รัก" โพสต์วิงวอนของ "อิฟาน Seventeen" เฝ้าหาภรรยาหายไปกับสึนามิอินโดฯ

"กลับมาเถอะที่รัก" โพสต์วิงวอนของ "อิฟาน Seventeen" เฝ้าหาภรรยาหายไปกับสึนามิอินโดฯ

"กลับมาเถอะที่รัก" โพสต์วิงวอนของ "อิฟาน Seventeen" เฝ้าหาภรรยาหายไปกับสึนามิอินโดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อิฟาน" นักร้องวง Seventeen โพสต์สุดสะเทือนใจ วิงวอนภรรยาสาวกลับมา หลังสูญหายไปในเหตุสึนามิถล่ม ยังไม่ทันได้ฉลองวันเกิดให้กับภรรยา

เหตุการณ์คลื่นสึนามิซัดถล่มเข้าชายฝั่งบริเวณช่องแคบชซุนดา ระหว่างเกาะสุมาตรากับเกาะชวา เมื่อคืนวานนี้ (23 ธ.ค.) หลังภูเขาไฟกรากาตัวที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงเกิดปะทุขึ้นมา และอีกหลายชั่วโมงต่อมาจึงมีคลื่นสึนามิเข้าสู่ชายฝั่ง โดยสันนิษฐานว่าเกิดจากเหตุดินถล่มใต้ทะเล เป็นผลพวงจากเหตุภูเขาไฟระเบิด ทำให้เกิดคลื่นใต้น้ำขึ้น ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

หนึ่งในประเด็นที่คนอินโดนีเซียและคนทั่วโลกต่างให้ความสนใจไม่แพ้กัน หลังมีคลิปภาพน่าสะเทือนใจของศิลปินวง Seventeen ที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ริมชายหาด ปรากฏว่าคลื่นถาโถมเข้าใส่ฝูงชนและถล่มเวทีแบบไม่ทันตั้งตัว กลายเป็นคลิปหายนะที่คนดูต่างสะเทือนใจไปด้วย "รีเอฟิยาน ฟาจาร์สีเยาะห์" หรือ "อิฟาน" นักร้องของวง Seventeen รอดชีวิตมาโพสต์คลิปร่ำไห้เล่าประสบการณ์เฉียดตาย

>> ภาพวันวานพิธีวิวาห์ "อิฟาน Seventeen" กับภรรยาสาว "ดิลลัน" ที่หายไปกับสึนามิ

ก่อนที่จะทราบว่า "ดิลลัน ซาฮารา" ภรรยาสาวของอิฟาน ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่สูญหายไปจากเหตุสึนามิครั้งนี้ ทำให้ผู้คนในโซเชียลมีเดียทั้งในอินโดนีเซีย มาเลเซีย และทั่วโลก ต่างเข้าไปโพสต์ให้กำลังใจนักร้องหนุ่มเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะยังตามหาภรรยาสาวไม่เจอ ยังพบข่าวร้ายว่าเพื่อนสมาชิกในวงคนหนึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

ภาพวันวานแห่งความหวานชื่นในพิธีวิวาห์ของ "อิฟาน" กับ "ดิลลัน ซาฮารา" ทั้งคู่สมรสกันเมื่อปี 2016

ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ภรรยาสาวของอิฟานเป็นตายร้ายดีเช่นใด เจ้าตัวก็ยังคงเฝ้ารอข่าวและหวังให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น เพื่อนำพาคนรักของเขากลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง โดยโพสต์ล่าสุดของเขาในอินสตาแกรม @ifanseventeen เมื่อคืนที่ผ่านมา เขาได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา พร้อมกับข้อความวิงวอนสุดสะเทือนใจว่า

"Hari ini kamu ulang tahun, aku mau ucapin langsung, cepet pulang sayang" หรือแปลว่า "วันนี้เป็นวันเกิดคุณนะ ผมอยากจะบอกกับคุณว่า...กลับมาเถอะที่รัก"

เส้นทางความรักของ "อิฟาน" กับ "ดิลลัน" ถือเป็นคู่รักหวานหยดอีกคู่ของวงการบันเทิงอินโดนีเซีย ทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกัน เมื่อปี 2016 และยังคงสนุกกับการใช้ชีวิตคู่และการท่องเที่ยวไปทั่วโลก แม้ว่าตารางงานของพวกเขายังมีเข้ามาต่อเนื่อง แต่ทั้งคู่ก็เริ่มวางแผนที่จะขยายครอบครัวในเร็วๆ นี้ และเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เพิ่งจะบินไปประเทศกรีซ เพื่อฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี

>> พังราบ! เปิดภาพมุมสูง สึนามิถล่มอินโดฯ ยอดผู้เสียชีวิตพุ่ง กว่า 222 รายแล้ว
>> คลิประทึก สึนามิอินโดฯ ซัดกวาดเวทีนักร้องกลางชายหาด ผู้คนวิ่งหนีตาย 
>> นักร้องวง Seventeen ร่ำไห้ ! ตามหาภรรยาสูญหาย หลัง "สึนามิ" ถล่ม
>> ศูนย์เตือนภัยฯ ชี้ภูเก็ตห่างช่องแคบซุนดา อินโดฯ 1,700 กม. ยันสึนามิไม่ส่งผลกระทบต่อไทย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กลับมาเถอะที่รัก" โพสต์วิงวอนของ "อิฟาน Seventeen" เฝ้าหาภรรยาหายไปกับสึนามิอินโดฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook