บุกค้นบ้านร้างเคยเป็นตำหนักทรงหาเด็กเมียนมา 2 ขวบ หวั่นถูกจับไปบูชายัญ

บุกค้นบ้านร้างเคยเป็นตำหนักทรงหาเด็กเมียนมา 2 ขวบ หวั่นถูกจับไปบูชายัญ

บุกค้นบ้านร้างเคยเป็นตำหนักทรงหาเด็กเมียนมา 2 ขวบ หวั่นถูกจับไปบูชายัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่วันที่ 8 เด็กชาวเมียนมาหายตัวลึกลับในไร่อ้อย ทหารบุกตรวจคนบ้านร้างซึ่งเคยเป็นตำหนักทรง ใกล้จุดเด็กหายตัวไป 1 กม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับชุดทำงานค้นหาหนูน้อย 2 ขวบ ชาวเมียนมา ที่หายตัวไปในไร่อ้อย เข้าสู่วันที่ 8 แล้ว 

นอกจากนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย มณฑลทหารบกที่ 17 จังหวัดสุพรรณบุรี ได้ใช้อำนาจ ม 44 เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่สงสัย นำโดย พ.ท.อภินันท์ แสงคุ้มภัย หัวหน้าฝ่ายการข่างกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดสุพรรณบุรี มทบ.17กาญจนบุรี หัวหน้าชุดจรวจค้นบ้านร้างตำหนักสำนักทรง โดยบ้านต้องสงสัยตั้งห่างจากบริเวณที่พบตัวเด็กล่าสุดก่อนที่จะหายตัวไประยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร

โดยมี นางไพรัช อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นหลานสะใภ้เจ้าของบ้านร้างดังกล่าว เนื่องจากเจ้าของบ้านและภรรยาภูมิลำเนาอยู่ จ.นครปฐม แต่ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ผลตรวจค้นตำหนักทรงในบริเวณสำนักรอบบริเวณบ้านทั้งน้ำและคูน้ำรอบบ้านไม่พบสิ่งต้องสงสัย จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดปกติแต่อย่างใด และตรวจค้นไม่พบตัวเด็ก

โดยสภาพบ้านต้องสงสัยเคยเป็นตำหนักสำนักสงฆ์มาก่อน แต่เนื่องด้วยว่าเจ้าของสำนักทรง ได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2-3 ปี ที่ผ่านมาจึงทำให้ตำหนักแห่งนี้ถูกปิดร้างมาญาติพี่น้องก็ได้ปล่อยให้รกร้างไม่มีใครเข้ามาดูแล

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวว่าให้มาตรวจที่บ้านร้างดังกล่าว เนื่องจากเจ้าของบ้านเป็นผู้ที่ศึกษาเรื่องไสยศาสตร์มนต์ดำชอบทำพิธีกรรมต่างๆ จึงเป็นเหตุต้องสงสัยว่ากลัวจะเอาเด็กไปบูชายัญหรือทำพิธีอื่นใด 

>> ไม่ยอมหมดหวัง! ระดมกำลังทางบก-น้ำ-อากาศ ค้นหาเด็ก 2 ขวบ หายตัวในไร่อ้อย

>> 3 วันผ่านยังไร้เงา-ปูพรมค้นหาเด็กน้อยเมียนมาหายตัวในป่าอ้อย ร่างทรงชี้เด็กถูกฆ่า!

>> พึ่งหมอผี ตามลูกชายวัย 2 ขวบหายตัวลึกลับในไร่อ้อยนาน 2 วัน ยังค้นหาไม่พบ

 >> เร่งยื้อชีวิตตามหาเด็ก 2 ขวบ หายในไร่อ้อย อดีตเด็กเคยหายไป 5 วัน เล่าถึง "น้าผี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook