สงสารยาย-กะเทยแสบแอบฉกถุงเงิน ยายเผยไม่ห่วงเงิน "วอนขอยาคืน" ก็พอ (คลิป)

สงสารยาย-กะเทยแสบแอบฉกถุงเงิน ยายเผยไม่ห่วงเงิน "วอนขอยาคืน" ก็พอ (คลิป)

สงสารยาย-กะเทยแสบแอบฉกถุงเงิน ยายเผยไม่ห่วงเงิน "วอนขอยาคืน" ก็พอ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 68 ปี วอนโจรนำยารักษาโรคคืนหลังแอบฉกถุงใส่เงินคนแก่-ยารักษาโรค ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพชัดทำทีซื้อน้ำแข็ง ก่อนฉวยโอกาสตอนเผลอ

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายของริมถนนสายวิเศษชัยชาญ-ไผ่วง หมู่ที่ 6 ต.ท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จับภาพขณะที่ชายวัยรุ่นลักษณะเป็นสาวประเภทสอง ใส่เสื้อคลุมสีเขียว กางเกงขาสั้น ขี่จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้านค้าดังกล่าว และทำทีซื้อน้ำแข็งหลอด

ก่อนที่จะเดินสำรวจภายในร้านและพบถุงพลาสติกใส่เงิน และยารักษาโรคของนางไพน้อย ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 68 ปี เจ้าของร้านที่วางอยู่บริเวณโต๊ะด้านหน้าร้าน จึงทำทีเป็นพูดคุยโทรศัพท์และย้อนกลับเข้ามาสั่งน้ำแข็งอีก 1 ถุง ก่อนที่จะอาศัยช่วงนางไพน้อยเผลอ หยิบถุงใส่เงินซุกในเสื้อและรีบรับน้ำแข็งจากนางไพน้อยขึ้นรถขับหลบหนีไป โดยคนร้ายไม่มีท่าทีตื่นเต้นลักษณะคล้ายมืออาชีพ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นางไพน้อยเปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 05.30 น. ตนเองลงมาเปิดร้านขายของตามปกติเช่นทุกวัน โดยปกติจะเอาถุงใส่เงินและยารักษาโรคเหน็บไว้ที่ด้านข้างตัว แต่เมื่อวานเพิ่งให้ญาติไปกดเงินผู้สูงอายุที่เพิ่งได้รับจากรัฐบาล 1,000 บาทมาและใช้เป็นบางส่วน จึงวางลืมไว้ที่โต๊ะ เพราะมีลูกค้าเข้ามาซื้อของตนจึงรีบจะมาตักน้ำแข็งให้ ซึ่งที่แรกซื้อถุงเดียวแต่หลังจากเดินออกไปก็เดินกลับมาซื้ออีก 1 ถุง ตนเองยังกลัวจะถือไปไม่หมดจึงหาถุงใบใหญ่จะใส่ให้ ไม่คิดว่าจะมาขโมยถุงใส่เงินของตน

ซึ่งในถุงมีเงินที่กดมาเหลือประมาณ 800 กว่าบาท กับยารักษาโรคและสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 2 คู่ โดยหลังจากรู้ว่าถุงถูกลักไป จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดูก็ได้รู้ว่าเป็นกะเทยคนนี้เป็นคนมาลักไป อยากจะฝากบอกคนขโมยว่าไม่โกรธและไม่เสียดายเงิน แต่อยากให้นำยามาคืนให้เพราะตนเองต้องใช้รับประทานเพื่อรักษาตัว ไม่เช่นนั้นก็จะไม่มียากินไปอีกจนกว่าจะครบหมอนัด

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันบอกว่าเห็นสาวประเภทสองคนดังกล่าวเข้ามาซื้อของที่ร้าน และรีบขับออกไปแต่มีคิดว่าจะเป็นขโมย ซึ่งอยากจะให้ตำรวจติดตามมาดำเนินคดีให้ได้เพราะกล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัดเจนก่อนที่จะไปก่อนเหตุที่อื่นๆ อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook