หนุ่มซิ่งเก๋งติดสติกเกอร์ "ประเทศกูมี" พุ่งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บสาหัส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1524/7620714/7.jpgหนุ่มซิ่งเก๋งติดสติกเกอร์ "ประเทศกูมี" พุ่งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บสาหัส

    หนุ่มซิ่งเก๋งติดสติกเกอร์ "ประเทศกูมี" พุ่งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บสาหัส

    2018-12-24T17:21:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 23 ธ.ค. 61 เมื่อเวลา 23.00 น. ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียม รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างทางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บใกล้เคียงกับร้านอาหารปีกไม้ ถนนบางขันธ์-หนองเสือ (มุ่งหน้าบางขันธ์) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

    ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กช8780 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางขนาดใหญ่ทำให้หน้ารถเสียหายยับเยิน และที่ประตูข้างรถทั้งสองข้างติดสติกเกอร์คำว่าประเทศกูมีตัวขนาดใหญ่

    ซึ่งบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายประชาญ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งจึงได้ช่วยกันนำออกมาจากตัวรถ และนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

    จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ไม่มีใครเห็นตอนที่รถเก๋งคันนี้ชนกับเสาไฟฟ้าแต่ก็ได้ยินเสียงรถดังมากและเหมือนมีอะไรชนกัน จึงออกมาดูพบว่ารถเก๋งชนเสาไฟฟ้าและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

    ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียม รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้รถยกมาทำการยกรถออกจากที่เกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.คลองหลวงต่อไป