ตระกูลชวนชื่น สะอื้นรับร่าง "พ่อดม ชวนชื่น" ยอมรับตกใจ...พ่อจากไปกะทันหัน

ตระกูลชวนชื่น สะอื้นรับร่าง "พ่อดม ชวนชื่น" ยอมรับตกใจ...พ่อจากไปกะทันหัน

ตระกูลชวนชื่น สะอื้นรับร่าง "พ่อดม ชวนชื่น" ยอมรับตกใจ...พ่อจากไปกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาลูกๆ ร่ำไห้สะอื้น เฝ้ารับร่าง "พ่อดม ชวนชื่น" หลังเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยโรคมะเร็งตับ ทุกคนตกใจไม่คิดว่าจะจากไปเร็ว แต่พ่อได้สั่งเสียไว้ให้จัดงานศพอย่างรื่นเริง

หลังจากมีกระแสข่าวการเสียชีวิตของ "พ่อดม ชวนชื่น" หรือ นายอุดม ทรงแสง อายุ 84 ปี นักแสดงตลกอาวุโส ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันด้วยโรคมะเร็งในตับ หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหอผู้ป่วยพิเศษพรีเมี่ยม โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า พบว่าบริเวณหน้าหอผู้ป่วย บรรดาลูกๆ ของพ่อดม ประกอบด้วย จิ้ม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น, จอย ชวนชื่น, แฮก ชวนชื่น, หลุยส์ ชวนชื่น พร้อมด้วย ลูกเขย เทพ โพธิ์งาม และบุคคลที่เคารพนับถือในวงการบันเทิง เอกชัย ศรีวิชัย หรือ เป้ ไฮร็อค ทยอยเดินทางมารอรับร่างไร้วิญญาณของพ่อดม ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

จิ้ม ชวนชื่น เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการตรวจพบโณคมะเร็งตับของพ่อ ทางลูกๆ ได้ปรึกษากัน โดยไม่ได้ให้พ่อทราบ ก่อนที่จะตัดสินใจส่งพ่อไปรักษาตัวที่ประเทศจีน โดยพักรักษาอยู่ประมาณ 1 เดือน อาการดีขึ้นจึงได้พาพ่อกลับมาอยู่ที่บ้าน

หลังจากนั้นไม่นานก็มีอาการกำเริบขึ้นมาอีก ทางพ่อดมก็เริ่มสงสัยว่าตัวเองเป็นอะไร และพยายามที่จะสอบถามลูกๆ แต่ทุกคนได้แต่บอกว่าพ่อเป็นเนื้องอกต้องไปรักษากับหมอเก่งๆ จึงได้พาไปรักษาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้รักษาไม่นาน เนื่องจากทางหมอที่รักษาแจ้งว่ามีเลือดไหลออกจากตับตลอดเวลา จึงได้ตัดสินใจพาพ่อกลับมารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อตอนสายของวันนี้ (24 ธ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งว่า พ่อดมเสียชีวิตลงแล้ว พวกตนรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าพ่อดมจะจากไปกะทันหันเช่นนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ลูกๆ ยังมาเฝ้าดูอาการก็เห็นพ่อ และพูดคุยล้อเล่นกับลูกๆ อย่างสนุกสนาน

ทั้งนี้ พ่อได้มีการสั่งเสียไว้ว่า ถ้าพ่อเป็นอะไรไปให้ทุกคนจัดงานแบบรื่นเริง ไม่อยากให้โศกเศร้า และให้ทุกคนแต่งชุดหมีพูห์ เรื่องนี้ตนได้ถ่ายคลิปไว้ พร้อมได้มีการเปิดคลิปให้สื่อมวลชนได้ดูอีกด้วย

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้ทำการเคลื่อนย้ายศพพ่อดม ออกจากห้องที่พักรักษาตัว นำมาเก็บไว้ที่ห้องดับจิต เพื่อรอให้ทางญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา เบื้องต้นทางครอบครัวแจ้งว่าวันนี้ยังไม่สะดวกที่จะนำศพพ่อไปจัดพิธีบำเพ็ญกุศล เนื่องจากยังต้องไปประสานติดต่อเรื่องสถานที่ โดยมีกำหนดว่าในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.) จะนำร่างพ่อดมไปประกอบพิธีทางศาสนา และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่าเป็นที่ใด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตระกูลชวนชื่น สะอื้นรับร่าง "พ่อดม ชวนชื่น" ยอมรับตกใจ...พ่อจากไปกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook