"เบลล่า" อ่านไปยิ้มไป ข้อความอวยพรวันเกิดจาก "พี่เวียร์" หนูก็ภูมิใจในตัวเองเหมือนกัน

"เบลล่า" อ่านไปยิ้มไป ข้อความอวยพรวันเกิดจาก "พี่เวียร์" หนูก็ภูมิใจในตัวเองเหมือนกัน

"เบลล่า" อ่านไปยิ้มไป ข้อความอวยพรวันเกิดจาก "พี่เวียร์" หนูก็ภูมิใจในตัวเองเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากการจัดงานมิตติ้งแฟนไปนาน ปีนี้นางเอกซุปตาร์เจ้าของฉายา นารีปีทอง เบลล่า-ราณี แคมเปน เลยขอจัดใหญ่เป็นพิเศษ ด้วยการลงทุนควักกระเป๋านัดแฟนๆ กว่า 500 คน มาร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดส่งท้ายปี ภายใต้คอนเซปต์สุดเก๋ไก๋ Love Calling ความรักเรียกหา

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตั้งใจจัดงานมิตติ้งครั้งนี้เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนและติดตามกันมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

ส่วนทางด้านกระแสฟินที่ทำเอาโลกโซเชียลกลายเป็นน้ำตาล เพราะ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดให้กับเธอแบบชุดใหญ่นั้น สาวเบลล่าก็ยอมรับว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณฝ่ายชายเป็นอย่างมาก สำหรับความหวังดีที่มอบให้

"สำหรับงานมิตติ้งปีนี้ตั้งใจจัดให้ตรงกับวันเกิดเลยค่ะ เพราะปีนี้คือปีที่ดีที่สุดสำหรับเบล เบลก็เลยอยากจะแชร์โมเมนต์ดีๆให้กับแฟนๆ เนื่องในโอกาสวันเกิดและวันสิ้นปี ตามคอนเซปต์ธีมงานเลยค่ะ Love Calling ความรักเรียกหา เรียกทุกคนมาเช็กชื่อเช็กความรักกัน รวมๆ แล้วก็ประมาณ 500 คน มีแฟนคลับจากต่างประเทศเดินทางมาด้วย ขอบคุณมากเลยนะคะทั้งแฟนคลับจากจีนและประเทศอื่นๆ แถมบางคนบินแบบไปเช้าเย็นกลับด้วย ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยที่สนับสนุนกัน"

นอกจากจะทุ่มทุนแล้ว เราก็ยังตั้งใจว่าจะไม่รับของขวัญวันเกิดด้วย ?
"ปีนี้ไม่รับของขวัญค่ะ ถ้าจะรับก็จะรับเป็นเงินบริจาคแทน รวมถึงภาพแฟชั่นเซ็ตที่เบลถ่ายเพื่อจัดแสดงในงานวันนี้ เบลก็จะนำรูปพวกนี้ไปให้แฟนๆ เพื่อนำไปทำปฏิทินต่อ และรายได้ส่วนหนึ่งก็จะนำไปบริจาคค่ะ"

ปีนี้เป็นปีทองสมกับฉายาของเราเลย นารีปีทอง ?
ขอบคุณมากๆ เลยนะคะพี่ๆ สื่อมวลชนสำหรับฉายาที่มอบให้ ขอบคุณที่นึกถึงกันนะคะ (ยิ้ม) ปีนี้ก็คงจะที่สุดแล้วมั้งคะสำหรับเบล ที่สุดของชีวิตแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนค่ะ แต่ถามว่าหายเหนื่อยไหม เอ่อ...ก็ยังคงเหนื่อยมากขึ้นเรื่อยๆ นะคะ แต่ความสุขมันก็ช่วยกลบความเหนื่อยให้หายไปหมดเลย"

โซเชียลร้อนระอุมากับคำอวยพรวันเกิดของ พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ?
"ก็อ่านไปยิ้มไปค่ะ (เขิน) ขอบคุณมากๆ เลยค่ะสำหรับคำอวยพร ส่วนเรื่องของขวัญก็ยังไม่มีอะไรค่ะ"

ตั้งแต่ที่พี่เขาส่งข้อความมาอวยพร เราได้คุยกับเขาบ้างไหม ?
"เราก็คุยกันจากหลังที่พี่เขาโพสต์รูปนั่นล่ะค่ะ แต่ถามว่าที่เขารีบโพสต์อวยพร เป็นเพราะอยากอวยพรเป็นคนแรกไหม เอ่อ...อันนี้เบลก็ไม่รู้ หรือว่าเขาจะรีบนอน เบลก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน (หัวเราะ) ซึ่งเบลเองก็ไม่เคยถามเขาเลยนะ"

เขาบอกว่าเขาภูมิใจในตัวเรามากๆ ?
"ขอบคุณมากค่ะ เบลก็ภูมิใจในตัวเองเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะพี่เขาไม่ค่อยมีโมเมนต์แบบนี้บ่อยนักหรอก ส่วนใหญ่เราจะเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า"

ใกล้จะถึงช่วงเคาท์ดาวน์แล้ว มีแพลนไปเที่ยวแล้วหรือยัง ?
"ยังไม่รู้เลย แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้คือปีใหม่รับงาน ปีใหม่เบลทำงานนะคะ คงต้องรอดูคิวอีกทีหลังจากที่เบลกับจากต่างประเทศว่าจะพอมีโอกาสได้เจอกันไหม หรือนัดทานข้าวกันได้ไหม อะไรประมาณนี้"

>> คนโสดตายเรียบ "เวียร์" อวยพรวันเกิด "เบลล่า" "ผมภูมิใจในตัวคุณที่สุด ยิ่งโตยิ่งสวย"

>> “เบลล่า” ยังไม่คุย “เวียร์” เรื่องแต่ง มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหาหากจะมีลูก

>> มาแล้ว "ฉายาดารา 2018" แซ่บสะท้านวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบลล่า" อ่านไปยิ้มไป ข้อความอวยพรวันเกิดจาก "พี่เวียร์" หนูก็ภูมิใจในตัวเองเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook