ไม่มีปาฏิหาริย์... "อิฟาน Seventeen" พบร่างภรรยาที่หายไปกับสึนามิ

ไม่มีปาฏิหาริย์... "อิฟาน Seventeen" พบร่างภรรยาที่หายไปกับสึนามิ

ไม่มีปาฏิหาริย์... "อิฟาน Seventeen" พบร่างภรรยาที่หายไปกับสึนามิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอินโดฯ แห่ไว้อาลัยให้ "ดิลลัน" ภรรยาสาวของ "อิฟาน Seventeen" หลังเจ้าหน้าที่พบร่างไร้วิญญาณของเธอ จากเหตุคลื่นสึนามิซัดถล่มชายฝั่ง เมื่อ 2 วันก่อน

หลังจากที่ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่ม "อิฟาน Seventeen" ได้หายสาบสูญไป 2 วัน จากเหตุคลื่นสึนามิซัดถล่มชายฝั่งเกาะสุมาตรา เมื่อคืนวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาได้แต่เฝ้าภาวนาให้ได้พบเจอกับภรรยาอีกครั้ง แต่ล่าสุดก็พบว่าปาฏิหาริย์ไม่ได้เกิดขึ้น แต่ก็ได้พบกับร่างไร้วิญญาณของภรรยาสาวแล้ว

อิฟาน Seventeen ได้โพสต์ภาพคู่หวานชื่นกับภรรยา "ดิลลัน ซาฮารา" ผ่านอินสตาแกรม @ifanseventeen เมื่อคืนนี้ พร้อมกับระบุข้อความว่า... "ขอบคุณพระเจ้า ผมพบภรรยาของผมแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยภาวนา ช่วยสวดบทอัล-ฟาติฮะฮ์ให้กับภรรยาของผม พระเจ้าทรงโปรด ขอบคุณพระองค์"

>> ภาพวันวานพิธีวิวาห์ "อิฟาน Seventeen" กับภรรยาสาว "ดิลลัน" ที่หายไปกับสึนามิ

ทางด้านสื่อท้องถิ่นของอินโดนีเซียได้เผยแพร่ภาพจากวิดีโอสตอรี่ในอินสตาแกรม ที่อ้างว่าเป็นเสียงพูดของอิฟาน ระหว่างทางที่นั่งบนรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อนำร่างของภรรยาที่บรรจุเอาไว้ในโลงศพเดินทางกลับไปทำพิธีทางศาสนา ที่บ้าน โดยพูดว่า "เราอยู่บนรถแล้วนะที่รัก กลับบ้านเรากันเถอะ"

ขณะเดียวกัน อิฟาน Seventeen ก็ได้โพสต์รูปภาพภรรยาสาวเอาไว้ก่อนหน้าเพียงไม่กี่ชั่วโมง พร้อมกับข้อความสั้นๆ ที่บาดลึกในใจที่ว่า "ผมรักคุณเหลือเกิน เมียสุดที่รักของผม" หลังจากที่ข่าวการค้นพบร่างไร้วิญญาณของดิลลันเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมไว้อาลัยกับการสูญเสียครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

บรรดาแฟนๆ ต่างให้กำลังใจนักร้องหนุ่ม เนื่องจากเขาต้องสูญเสียเพื่อนร่วมวงและหญิงสาวคู่ชีวิตไปในคราวเดียวกัน...

>> "กลับมาเถอะที่รัก" โพสต์วิงวอนของ "อิฟาน Seventeen" เฝ้าหาภรรยาหายไปกับสึนามิอินโดฯ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไม่มีปาฏิหาริย์... "อิฟาน Seventeen" พบร่างภรรยาที่หายไปกับสึนามิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook