ดับอนาถ-หนุ่มกรีดยางควบ จยย.แหกโค้งประสานงารถไถนาชนยับดับคาที่

ดับอนาถ-หนุ่มกรีดยางควบ จยย.แหกโค้งประสานงารถไถนาชนยับดับคาที่

ดับอนาถ-หนุ่มกรีดยางควบ จยย.แหกโค้งประสานงารถไถนาชนยับดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ธ.ค. 61 ) ร.ต.อ.อุชุกร สุขบังเกิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถไถนา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่ ถนนหมู่บ้าน ม.1 บ้านนาพละ ต.นาพละ อ.เมือง จ.ตรัง

จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ มีประชาชนยืนดูเหตุการณ์อยู่ พบรอยเบรกเป็นทางยาวของรถไถนาซึ่งจอดอยู่ ด้านหน้าพบรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน ขขต781ตรัง สภาพด้านหน้าพังยับ ล้มอยู่ด้านหน้ารถไถ

โดยมีศพของชายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยมี นายอำนาจ อายุ 24 ปี ชาวบ้าน ในพื้นที่ ต.นาท่ามเหนือ ผู้ขับรถไถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

ซึ่งขณะเดียวกัน ญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในระแวกดังกล่าวได้ยืนร้องไห้ โทรศัพท์บอกพ่อของผู้ตายว่า ผู้ตายประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามญาติบอกว่า ผู้ตายได้มาหาเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เมื่อเวลาตอนเที่ยงกว่าๆ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ได้สักพักก็รู้ว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถไถเสียชีวิต จึงได้โทรไปบอกพ่อผู้ตาย

เมื่อพ่อผู้ตายมาถึงเข้าไปดูศพลูกชายที่เสียชีวิต จากนั้นร้อยเวรได้เรียกพ่อผู้ตายไปสอบถามว่า ผู้ตายชื่ออะไร ทราบว่า ผู้ตายคือ นายสุธี  อายุ 38 ปี มีอาชีพกรีดยาง อยู่ในพื้นที่ ต.นาท่ามเหนือ อ.เมือง จ.ตรัง

โดยพ่อผู้ตายบอกว่า เมื่อเช้า ( 24 ธ.ค. ) หลังจากผู้ตายกรีดยางเสร็จ ก็บอกกับตนว่า จะไปธุระกับญาติที่บ้านนาพละ ต.นาพละ จากนั้นมารู้อีกครั้งเมื่อญาติได้โทรศัพท์บอกว่าผู้ตายเสียชีวิตจึงเดินทางมา

ผู้สื่อข่าวสอบถามจาก นายอำนาจ ผู้ขับรถไถนา กล่าวว่า ตนรับจ้างเกลี่ยดินที่บ้านนาพละ ม.1 ต.นาพละ เมื่อเกลี่ยดินเสร็จเรียบร้อยได้ขับรถไถเดินทางกลับบ้านที่ ต.นาท่ามเหนือ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วเข้ามาในเลนของตน ตนเบรกรถเพื่อจะหยุดแต่ผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์พุงเข้ามาชนด้านหน้ารถไถของตนจนเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดับอนาถ-หนุ่มกรีดยางควบ จยย.แหกโค้งประสานงารถไถนาชนยับดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook