ตรวจศพ "น้องต้าแง" หนูน้อย 2 ขวบหายตัวในไร่อ้อย ตายมาแล้วไม่ต่ำ 7 วัน

ตรวจศพ "น้องต้าแง" หนูน้อย 2 ขวบหายตัวในไร่อ้อย ตายมาแล้วไม่ต่ำ 7 วัน

ตรวจศพ "น้องต้าแง" หนูน้อย 2 ขวบหายตัวในไร่อ้อย ตายมาแล้วไม่ต่ำ 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่พบร่าง เด็กชายซูลุยผิว หรือ น้องต้าแง วัย 2 ขวบ ชาวเมียนมา เสียชีวิตในไร่อ้อย พื้นที่ หมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดยทาง นายนิมิต วันไชยธนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด สุพรรณบุรี พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปตรวจสอบจุดที่พบร่างของหนูน้อยรายดังกล่าว ซึ่งอยู่ทางออกไปจากจุดที่มีคนพบเห็น 5 กม.นั้น เป็นจุดที่ค้นหาโซน C

>> ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างหนูน้อย 2 ขวบ หายในป่าอ้อย 9 วัน ผู้ว่าฯ ยืนยัน...เด็กเสียชีวิต

ต่อมาได้มีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ระบุว่า จุดที่พบร่างของหนูน้อยซูลุยผิว อยู่ในไร่อ้อย ห่างจากบ้านเรือนประชาชน สภาพศพเน่า ส่งกลิ่นเหม็น สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-7 วัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุอะไรนั้น ต้องรอการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ก่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้กันพื้นที่ไว้ เพื่อทำการตรวจพิสูจน์ ร่องรอย เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงสภาพศพ ร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย รวมถึงจุดที่พบ ซึ่งอยู่ห่างออกไปถึง 5 กม. เด็กวัย 2 ขวบ สามารถเดินไปได้เอง หรือมีบุคคลอื่นพาไปหรือไม่นั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ระบุเพียงว่า ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง

โดยขณะนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือเป็นการฆาตกรรม แต่ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของหนูน้อยคนดังกล่าว พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ทั้งทหาร ตำรวจ อาสากู้ภัย มูลนิธิ ชาวบ้าน ที่ลงพื้นที่มาช่วยกันค้นหา สนับสนุนอาหารน้ำดื่มตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนจะทำการปิดศูนย์อำนวยการร่วมฯและขอให้ทุกคนเดินทางกลับ

>> ผีเสือสมิงเผชิญหน้าครูบา บอกใบ้เด็ก 2 ขวบติดไร่อ้อย สั่งพ่อบวชแลกตัว
>> บุกค้นบ้านร้างเคยเป็นตำหนักทรงหาเด็กเมียนมา 2 ขวบ หวั่นถูกจับไปบูชายัญ
>> เร่งยื้อชีวิตตามหาเด็ก 2 ขวบ หายในไร่อ้อย อดีตเด็กเคยหายไป 5 วัน เล่าถึง "น้าผี"
>> ไม่ยอมหมดหวัง! ระดมกำลังทางบก-น้ำ-อากาศ ค้นหาเด็ก 2 ขวบ หายตัวในไร่อ้อย
>> 3 วันผ่านยังไร้เงา-ปูพรมค้นหาเด็กน้อยเมียนมาหายตัวในป่าอ้อย ร่างทรงชี้เด็กถูกฆ่า!
>> พึ่งหมอผี ตามลูกชายวัย 2 ขวบหายตัวลึกลับในไร่อ้อยนาน 2 วัน ยังค้นหาไม่พบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook