นองเลือดสยอง! หนุ่มจีนคลั่งไล่แทง จี้รถเมล์ชนฝูงชน 5 ศพเกลื่อนถนน

นองเลือดสยอง! หนุ่มจีนคลั่งไล่แทง จี้รถเมล์ชนฝูงชน 5 ศพเกลื่อนถนน

นองเลือดสยอง! หนุ่มจีนคลั่งไล่แทง จี้รถเมล์ชนฝูงชน 5 ศพเกลื่อนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมสยองกลางเมือง หนุ่มจีนคลั่งจี้รถเมล์ ขับชนฝูงชนระเนระนาด ก่อนตามลงมาไล่แทงเสียชีวิต 5 ศพ เกลื่อนถนน บาดเจ็บอีกกว่า 20 ราย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นย่านใจกลางเมืองหลงยาน ประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งตัดสินใจบุกจี้รถเมล์โดยสาร ก่อนที่เขาจะขับพุ่งชนฝูงชนบนท้องถนน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 ธ.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่นที่เมืองหลงยาน มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน ชายคนหนึ่งเกิดอาการบ้าคลั่ง ระหว่างขึ้นโดยสารอยู่บนรถเมล์คันหนึ่งที่วิ่งให้บริการอยู่ย่านใจกลางเมือง

หลังจากนั้น ชายผู้ก่อเหตุพยายามใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายผู้โดยสาร และจี้รถเมล์จับเฉี่ยวชนรถยนต์คันอื่นๆ ที่สัญจรอยู่บนท้องถนน กระทั่งรถเมล์เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ทำให้ไม่สามารถขับไปต่อได้ บรรดาผู้โดยสารต่างวิ่งหนีตายกันพัลวัน ชายผู้ก่อเหตุยังถือมีดลงมาอาละวาดอยู่กลางถนน

ภาพเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ส่งต่อในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นวินาทีที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จตัวชายคนดังกล่าวที่กลางถนน ท่ามกลางภาพความเสียหายของรถยนต์หลายคนเป็นฉากหลัง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนอนอยู่เกลื่อนถนนเช่นเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ต่ำกว่า 20 คน และยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิต 5 ศพ หนึ่งในเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามเข้าไปช่วยระงับเหตุ หลังจากเข้าควบคุมสถานการณ์ ชายคนดังกล่าวถูกนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจและอยู่ระหว่างกักตัวเพื่อสอบสวน โดยยังไม่ทราบรายละเอียดแรงจูงใจของคนร้ายในการก่อเหตุครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นองเลือดสยอง! หนุ่มจีนคลั่งไล่แทง จี้รถเมล์ชนฝูงชน 5 ศพเกลื่อนถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook