โชเฟอร์หนุ่มหลับใน-ควบรถตู้เสยรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ชนสนั่นบนถนนมิตรภาพ

โชเฟอร์หนุ่มหลับใน-ควบรถตู้เสยรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ชนสนั่นบนถนนมิตรภาพ

โชเฟอร์หนุ่มหลับใน-ควบรถตู้เสยรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ชนสนั่นบนถนนมิตรภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 25 ธ.ค. 61 )  ร.ต.อ.ไกรวุธ สวงโท รอง สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่บรรทุกเชื้อเพลิง บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.เลิศสวัสดิ์ ถนนมิตรภาพ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยรุดไปช่วยเหลือที่เกิดเหตุ

พบรถตู้ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮง 7941 กทม. โดยมีคนขับรถตู้เป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ภายในรถตู้ ขณะเดียวกันพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ isuzu deca สีขาว ตัวหน้ารถเลขทะเบียน 70-8945 นครราชสีมา ตัวพ่วงเลขทะเบียน 70-9035 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างหน้ารถตู้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้วเร่งน้ำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้ติดภายในรถตู้ และเร่งนำส่งโรงพยาบาลสีคิ้วทันที

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือ นายนรานนท์ อายุ 29 ปี  ชาว ต.หนองสาหร่าย อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา สอบถามจากคนขับรถบรรทุกน้ำมันคือ นายมานะ อายุ 51 ปี ชาว ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ตนเองได้ขับขี่รถบรรทุกน้ำมันเพื่อจะไปส่งที่ปั๊มน้ำมันในเขต อ.ปากช่อง

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้มองจากกระจกพบว่า มีรถตู้คันดังกล่าวพุ่งมาด้วยความเร็วสูง และจะพุ่งชนรถของตนเอง จึงได้หักหลบแต่ไม่ทันทำให้เกิดเหตุขึ้นดังกล่าว

ร.ต.อ.ไกรวุธ สวงโท รอง สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า คนขับรถตู้น่าจะมีอาการหลับใน ประกอบกับรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จนมาชนเข้ากับรถบรรทุกพ่วงดังกล่าว ส่งผลให้คนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว จึงได้เร่งน้ำเครื่องมือตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้ติดอยู่ภายในรถตู้คันดังกล่าวออกมา และส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสีคิ้วเร่งด่วน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุในการชนครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โชเฟอร์หนุ่มหลับใน-ควบรถตู้เสยรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน ชนสนั่นบนถนนมิตรภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook