"เอ ศุภชัย" สารภาพแล้ว เป็นต้นเหตุทำ "อั้ม พัชราภา" ขึ้นคานมาจนอายุ 40 ปี

"เอ ศุภชัย" สารภาพแล้ว เป็นต้นเหตุทำ "อั้ม พัชราภา" ขึ้นคานมาจนอายุ 40 ปี

"เอ ศุภชัย" สารภาพแล้ว เป็นต้นเหตุทำ "อั้ม พัชราภา" ขึ้นคานมาจนอายุ 40 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ที่มีมิตรภาพดีๆ ให้กันมาตลอดเป็นระยะเวลานานเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เจ้าของฉายา แซ่บบนคานผ่านหลักสี่ และผู้จัดการดาราคนดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ล่าสุดฝ่าย อั้ม พัชราภา ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมอวยพรวันเกิดครบรอบ 45 ปี ให้กับผู้จัดการคู่บุญด้วยข้อความน่ารักๆ แต่สุดท้ายกลับเจอคำสารภาพจาก เอ ศุภชัย ที่สารภาพแล้วว่าเป็นสาเหตุทำให้ อั้ม พัชราภา ครองตัวเป็นโสดมาจนถึงอายุ 40 ปี 

IG aum_patchrapaเอ อั้ม ดารา และผู้จัดการคู่ซี้

งานนี้เริ่มที่ซุปตาร์คนดัง ที่เขียนข้อความอวยพรวันเกิดให้กับ เอ ศุภชัย แบบซึ้งๆ แต่มีความน่ารักด้วยข้อความที่ว่า "ผู้หญิงคนนี้เป็นทุกๆ อย่างของอั้ม เป็นทั้งเพื่อน พี่ แม่ ผู้จัดการ และเป็นผู้คอยขัดขวางความสุขเล็กๆ ของอั้มเสมอ แต่พี่สัญญาแล้วนะว่าต่อไปนี้พี่จะไม่ขวาง ปีนี้และตลอดไปน้องขอให้พี่เอมีความสุขมากๆ นะคะ เป็นที่รักเป็นที่เอ็นดูของทุกคนที่พบเจอพี่ อั้มรักพี่เอนะ. ขอเงินหน่อย" 

หลังจากนั้นเพียงไม่นาน เอ ศุภชัย ได้เข้ามาตอบข้อความของนักแสดงคนดัง ด้วยข้อความที่ยาวกว่า โดยใจความสำคัญนั้นเป็นการขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมากกว่า 20 ปี และเล่าเรื่องวีรกรรมที่ผ่านมา ที่พยายามกีดกันผู้ชายที่จะเข้ามาจีบ อั้ม พัชราภา ด้วยการแอบดัดเสียงโทรไปบอกคุณแม่ของเธอ 

IG aum_patchrapaข้อความจาก เอ ศุภชัย

เรียกว่าทำเอาคนที่เข้ามาอ่านต่างขำกับข้อความสารภาพจากผู้จัดการดาราคนดัง ที่บอกถึงสาเหตุการขึ้นคานของอั้ม พัชราภา ให้ทุกคนรู้แล้ว บ้างก็แอบขำกับวิธีการขอเงินของอั้ม และยังแอบชื่นชมในความผูกพันของทั้งคู่ ที่ไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้นมาเป็นระยะเวลานาน 

>>"อั้ม พัชราภา" ขอบคุณ "ไฮโซพก" ที่เนรมิตสถานที่จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นให้

>>เอ ศุภชัย ปลื้มมาก กลับบ้านมาเจอของขวัญสุดหรูจาก อั้ม พัชราภา

>>คลิปอั้ม พัชราภา ออกคำสั่งให้เอ ศุภชัย ทำหน้าที่ผู้จัดการ

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เอ ศุภชัย" สารภาพแล้ว เป็นต้นเหตุทำ "อั้ม พัชราภา" ขึ้นคานมาจนอายุ 40 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook