รถฉุกเฉินกลับจากส่งผู้ป่วย พุ่งเสยท้ายรถพ่วงเป็นเศษเหล็ก ผู้ช่วยพยาบาลดับสยอง

รถฉุกเฉินกลับจากส่งผู้ป่วย พุ่งเสยท้ายรถพ่วงเป็นเศษเหล็ก ผู้ช่วยพยาบาลดับสยอง

รถฉุกเฉินกลับจากส่งผู้ป่วย พุ่งเสยท้ายรถพ่วงเป็นเศษเหล็ก ผู้ช่วยพยาบาลดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถพยาบาลฉุกเฉินกลับมาจากส่งผู้ป่วย อีกไม่ไกลจะถึงโรงพยาบาล พุ่งชนท้ายรถพ่วงดังโครม ซากรถลอยกระเด็นเป็นเศษเหล็ก ผู้ช่วยพยาบาลดับคาที่ เจ็บสาหัสอีก 2

(26 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.มนตรี สงคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถฉุกเฉินชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 403 หมู่ที่ 9 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบรถตู้พยาบาลฉุกเฉิน โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรัง สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ตกอยู่ร่องกลางถนน ที่นั่งด้านหน้าซ้ายพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อ นางสาวบงกช และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบว่าเป็นพยาบาลและคนขับรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่า ผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คนเป็นใคร โดยผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบเพียงว่ารถพยาบาลฉุกเฉินคันดังกล่าวเดินทางกลับมาจาก จ.ภูเก็ต หลังไปส่งผู้ป่วย และเหลือระยะทางอีก 18 กิโลเมตร จะถึงโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน

ร.ต.อ.มนตรี สงคง ร้อยเวร ได้ทำการสอบสวน นายประยูร อายุ 51 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ กล่าวว่า ได้ขับรถบรรทุกทรายมาจาก อ.ห้วยยอด มุ่งหน้าไปส่งทรายเข้าโรงงาน ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง ขณะที่ขับรถชิดซ้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทันใดนั้นได้ยินเสียงดังโครม ล้อส่วนพ่วงระเบิด ทำให้รถของตนส่ายเล็กน้อย

เมื่อตนมองไปทางกระจกด้านหลัง พบรถพยาบาลฉุกเฉินพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรง รถพยาบาลกระเด็นลอยไปในอากาศ ก่อนที่ร่วงตกกระแทกพื้นดินท้องร่องกลางถนน หลังเกิดเหตุพบว่ามีผู้ที่โดยสารมากับรถตู้พยาบาลฉุกเฉิน 3 คน เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน

ในเวลาต่อมารถพยาบาลจะมารับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนไปยังโรงพยาบาล จากการตรวจสภาพรถบรรทุกพ่วงพบว่า ล้อหลังด้านขวาสุดยางระเบิดหายไป เพลาล้อหลังคด เหล็กคันโคลนล้อพังได้รับความเสียหาย

สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่จากการตรวจสภาพที่เกิดเหตุพบว่า ถนนดังกล่าวเป็นทางตรง ช่วงเกิดเหตุสภาพการจราจรยังคงน้อย แต่รถพยาบาลฉุกเฉินขับมาด้วยความเร็วสูง มีร่องรอยเบรกของรถตู้พยาบาลฉุกเฉินในระยะสั้นๆ จุดเดียว

ก่อนที่รถจะพุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างแรง ทำให้สภาพรถพยาบาลกลายเป็นเศษเหล็ก มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังที่กล่าวมา ทั้งนี้เชื่อว่าอาจจะมาจากการขับรถด้วยความเร็วสูงและคนขับเกิดอาการหลับใน แต่ทั้งนี้จะต้องสอบสวนผู้บาดเจ็บต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook