"อั้ม พัชราภา" แฉคืน "เอ ศุภชัย" โกหกแม่เรื่องแต่งหญิง ว่าเป็นการแสดง

"อั้ม พัชราภา" แฉคืน "เอ ศุภชัย" โกหกแม่เรื่องแต่งหญิง ว่าเป็นการแสดง

"อั้ม พัชราภา" แฉคืน "เอ ศุภชัย" โกหกแม่เรื่องแต่งหญิง ว่าเป็นการแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังมีเรื่องราวขำๆ ออกมาให้ได้ตามหัวเราะกันไม่หยุด สำหรับคู่ซี้ซุปตาร์คนดัง และผู้จัดการดาราอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร หลังจากที่ฝ่ายอั้ม ได้อวยพรวันเกิด เอ ครบรอบ 45 ปี แล้วฝ่ายผู้จัดการดาราคนดัง ได้เข้ามาสารภาพว่าที่ อั้ม พัชราภา ขึ้นคานเป็นโสดมาจนถึงอายุ 40 ปีนี้ ก็เพราะตัวเองกีดกันหนุ่มๆ มาโดยตลอด 

IG aum_patchrapaข้อความที่ เอ สารภาพกับ อั้ม

เมื่อความจริงปรากฏทำเอา อั้ม พัชราภา ถึงกับต้องนำข้อความสารภาพจาก เอ ศุภชัย มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความบรรยายยาวเหยียด ที่ออกแนวแฉนิดๆ หยอกหน่อยๆ โดยอั้ม ได้เขียนข้อความว่า 

"อืม นังพี่เอ ความจริงมาเปิดเผยวันนี้ หึหึ ตามหาตัวมา 20 ปี ว่าใครคือผู้หวังดีโทรมาฟ้องแม่ ต่อไปนี้ฉันจะไม่ปราณีพี่ ฉันจะโทรด่าพี่ทุกๆ วัน โทษฐานทำให้ฉันขึ้นคานจนเลข 4 นังอ้วนเอ ฉันจะฟ้องพ่อแม่เธอ ว่าเธอเป็นตุ๊ด แม่เธอจะได้เลิกหวังให้เธอแต่งงานกับผู้หญิง (แม่พี่เอคิดว่าที่พี่เอทำตัวเป็นสาวแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพราะพี่เอหลอกแม่ว่าเป็นการแสดง) คราวนี้ล่ะ ได้รู้ชัดทั้งตำบล คุณแม่พี่เอขาาา หนูจะฟ้องบ้างว่าตอนอยู่มหาวิทยาลัยพี่เอให้หนูกับพี่ปอ ปลอมตัวเป็นแฟนพี่เอค่ะ ถามพี่ปอดูได้นะคะ โทรถามหนูได้ด้วยนะคะ หนูจะเล่าความจริงยิ่งกว่านิยายให้คุณแม่ฟัง พี่เอคนสวยขา ลองมากีดกันความรักน้องอีกสิคะ น้องจะแฉ ผ่านไอจีให้ทุกคนรู้ แต่ปิดปากได้ด้วยกล่องส้มนะคะ หนังพิเศษเท่านั้น"

IG aum_patchrapaพี่น้องคู่ซี้ อั้ม เอ

งานนี้ทำเอาผู้ติดตามเข้ามาขำกันยกใหญ่ เพราะเพิ่งรู้เรื่องราวในอดีตของ เอ ศุภชัย พร้อมกันนี้ยังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมากมายว่าทั้งคู่หยอกล้อกันน่ารักมาก และยังมีการเรียกสรรพนามแบบน่ารักๆ อีกด้วย 

>>"เอ ศุภชัย" สารภาพแล้ว เป็นต้นเหตุทำ "อั้ม พัชราภา" ขึ้นคานมาจนอายุ 40 ปี

>>เอ ศุภชัย ปลื้มมาก กลับบ้านมาเจอของขวัญสุดหรูจาก อั้ม พัชราภา

>>คลิปอั้ม พัชราภา ออกคำสั่งให้เอ ศุภชัย ทำหน้าที่ผู้จัดการ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" แฉคืน "เอ ศุภชัย" โกหกแม่เรื่องแต่งหญิง ว่าเป็นการแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook