หนุ่มช่างแอร์ซิ่งกระบะหักหลบ จยย.ขี่ตัดหน้าชนยับเสาไฟฟ้าดับสยอง

หนุ่มช่างแอร์ซิ่งกระบะหักหลบ จยย.ขี่ตัดหน้าชนยับเสาไฟฟ้าดับสยอง

หนุ่มช่างแอร์ซิ่งกระบะหักหลบ จยย.ขี่ตัดหน้าชนยับเสาไฟฟ้าดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26  ธ.ค. 61 ) ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บที่ บริเวณถนนสาย 331 พนมสารคาม-สัตหีบ มุ่งหน้าแยกอมตะ ขาเข้าสัตหีบ หมู่ 3  ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน อุปกรณ์ตัดถ่าง และไฟส่องสว่าง  

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บย-2841 ร้อยเอ็ด  สภาพตะแคงข้าง สภาพพังยับและเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาด  ซึ่งมีคนเห็นเหตุการณ์มามุงดูด้วยความตกใจ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1ราย ทราบชื่อต่อมา นายสิทธา อายุ 23 ปี มีบาดแผลเจาะบริเวณข้อมือด้านขวา และจุกเสียดหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลแหลมฉบัง    

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ได้ใช้อุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างนำตัวรถออก ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดคาซากรถด้านคนขับออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายวันชัย อายุ 26 ปี อาชีพผู้รับเหมาล้างแอร์ตาม โรงงาน สภาพศพ กะโหลกศรีษะแตก กระดูกหักทั่วทั้งตัว และฟกช้ำหลายแห่ง

เพื่อนผู้เสียชีวิตซึ่งได้รอดตายอย่างหวุดหวิด กล่าวว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วบนถนน แต่จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้าทำให้รถได้เสียหลัก ก่อนจะพุ่งขึ้นไปชนเสาไฟฟ้าส่องทางเสียงดังสนั่น จนรถพังยับทั้งคัน และเสาไฟฟ้าหักโค่น 

ตนเองต้องปีนออกจากตัวรถออกมา ดูเพื่อจะช่วยคนที่อยู่ภายในรถพบว่า ได้เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในซากรถและเพื่อนอีกคนบาดเจ็บจึงรีบโทรตามเพื่อนๆ และแจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ส่วนรถกระเด็นตกมาข้างทางกว่า 80 เมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ได้นำผู้เสียชีวิตสำส่งที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และจะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook