วันสยามเดสติเนชั่น ความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 กับ 4 ความพิเศษระดับโลกครั้งแรกในเมืองไทย

วันสยามเดสติเนชั่น ความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 กับ 4 ความพิเศษระดับโลกครั้งแรกในเมืองไทย

วันสยามเดสติเนชั่น ความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 กับ 4 ความพิเศษระดับโลกครั้งแรกในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อประสบการณ์ความประทับใจสุดพิเศษสมกับที่ OneSiam ได้รับการขนานนามให้เป็น เวิลด์คลาส ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น ศูนย์การค้าใน OneSiam ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จึงรังสรรค์ศูนย์การค้าทั้งศูนย์ให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ เนรมิตอีเวนต์สุดอลังการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย 4 กิจกรรมสุดพิเศษที่งาน OneSiam The Festival of Light 2019

  1. ถ่ายภาพสวยกับแสงเหนือและเอลฟ์น้อย

ถ่ายภาพอุโมงค์ไฟคริสตัลสุดตระการตา และต้นคริสตัล ทรียักษ์สูงกว่า 15 เมตร ที่ลาน Prac Paragon และจุดถ่ายภาพต่างๆ ในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ที่ได้แรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์แสงเหนือ (Aurora Borealis) มาเป็นคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งศูนย์การค้า เนรมิตแสงไฟส่องประกายดุจแสงเหนือที่ทาบทาผืนฟ้ายามค่ำคืน อีกทั้งยังระดับประดาด้วยผลงานอาร์ต อินสตอลเลชั่นที่มีโครงสร้างเป็นทรงสี่เหลี่ยมคริสตัล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากน้ำแข็งแถบขั้วโลกเหนือ เพิ่มความน่ารักด้วยเหล่าเทพเทวดาตัวน้อยอย่าง เอลฟ์ (Elves) ที่ทำหน้าเป็นผู้ช่วยซานตาคลอสยกขบวนความสุขมามอบให้ทุกคน

  1. โชว์ระดับโลกจากเนเธอแลนด์ เบลเยี่ยม และอิตาลี ที่หาดูยากและสุดประทับใจ

นอกจากแสงไฟประดับประดาที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนแล้ว ศูนย์การค้าสยาม พารากอนได้อิมพอร์ตโชว์สุดพิเศษส่งตรงจากต่างประเทศ โดยนักแสดงกว่า 40 ชีวิตที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขในแต่ละวัน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24-31 ธันวาคม 2561 โดยแบ่งออกเป็น 3 ชุด ได้แก่

การแสดงชุดานซ์ซานติ (Danzanti) จากคณะ Teatro Pavana ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยเหล่าซินญอริต้าผู้สูงศักดิ์ร่ายรำด้วยท่วงท่างดงามประกอบจังหวะดนตรีอันแสนเร่าร้อน  (วันที่ 26-31 ธค  2 รอบ เวลา 17.30 น และ 19.00 น.


การแสดงไบค์ พาเหรด (Bike Parade) จากคณะ Theater Tol ประเทศเบลเยียม การแสดงชวนฝันแบบเทพนิยายที่สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการเคลื่อนไหวของพาเหรดจักรยาน พร้อมการร่ายรำของเหล่านักแสดงที่ชวนให้ดำดิ่งไปสู่โลกแห่งความฝันอันงดงาม (วันที่ 26-28 ธค  2 รอบ เวลา 18.30 น  และ 20.00 น.)

 

และการแสดงเดอะ โรมานซ์ คาร์ลิเลียน (The Romantic Carillon) จากกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เสียงเปียโนแสนหวานโดยนักเปียโนอาชีพที่จะมาบรรเลงบทเพลงสุดคลาสสิคประกอบการเต้นรำอันพลิ้วไหวของเหล่าบัลเลริน่าสาวบนกล่องเพลง ซึ่งเดินสายสร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลกกว่า 17 ประเทศ  (วันที่ 29-31 ธค  2 รอบ เวลา 18.30 น  และ 20.00 น.)

โดยบรรยากาศภายในงานวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งถือเป็นวันแรกของงานแสงสีเสียงที่ถือว่าอลังการที่สุดแห่งยุค เต็มไปด้วยภาพของความสนุกและความตื่นตาตื่นใจเต็มรูปแบบ

  1. อุโมงค์ไฟสยาม

อีกหนึ่งความพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยอุโมงค์ไฟใต้สถานีรถไฟฟ้า บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน ตกแต่งประดับประดาด้วยไฟสีส้มส่องสว่างสวยงาม พร้อมด้วยหลอดไฟแอลอีดีประหยังพลังงานที่ถูกร้อยเรียงเป็นตัวหนังสือด้วยคำทักทายในภาษาอาเซียน 10 ภาษา เพื่อร่วมสวัสดีปีใหม่แด่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้

       4. ฉลองคืนส่งท้ายปี 2018 กับบุรินทร์ เจ-เจตริน และตู่-ภพธร 

พิเศษสุดกับวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคมนี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอนขยายเวลาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.30-24.00 น. และเชิญร่วมบันทึกความทรงจำแห่งความสุขในวันสุดท้ายของปีด้วยความบันเทิงแบบแสงสีเสียงสุดอลังการ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพอุโมงค์ไฟคริสตัลสุดตระการตา และต้นคริสตัล ทรียักษ์สูงกว่า 15 เมตร พร้อมชมการแสดงแบบนอนสต็อป เปิดประเดิมด้วยพาเหรดโชว์ส่งตรงจากต่างประเทศ ต่อด้วยคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ,  เจ-เจตริน วรรธนะสิน และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่จะมาร่วมมอบความสุขด้วยเสียงเพลง และนับถอยหลังเตรียมก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ละถ่ายทอดสด ผ่าน Facebook SiamParagon

(Advertorial)

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ วันสยามเดสติเนชั่น ความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 กับ 4 ความพิเศษระดับโลกครั้งแรกในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook