พบแล้ว ศพ 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี ถูกรถกอล์ฟชนตกโป๊ะแม่น้ำน่าน

พบแล้ว ศพ 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี ถูกรถกอล์ฟชนตกโป๊ะแม่น้ำน่าน

พบแล้ว ศพ 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี ถูกรถกอล์ฟชนตกโป๊ะแม่น้ำน่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว 2 นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ถูกรถกอล์ฟชนตกโป๊ะแม่น้ำน่าน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

ความคืบหน้ากรณีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเกิดอุบัติเหตุรถกอล์ฟชนท้ายกันจนตกลงไปในแม่น้ำน่าน ขณะกำลังนำรถกอล์ฟขึ้นโป๊ะข้ามฝั่งไปตีกอล์ฟอีกฝั่ง โดยเหตุเกิดภายในสนามกอล์ฟรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

ซึ่งนักท่องเที่ยวที่สูญหายไปในแม่น้ำน่านคือ นายแซอุง ฮา อายุ 76 ปี และนายจุนยง ชอง อายุ 68 ปี โดยตั้งแต่เมื่อวานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงพื้นที่ค้นหานักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย ตลอดทั้งวันจนค่ำก็ยังไม่พบร่างของนักท่องเที่ยวแต่อย่างใดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> ทริปครอบครัวเศร้า! รถกอล์ฟชนกันตกโป๊ะ 2 ชายชาวเกาหลี จมแม่น้ำน่านสูญหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ธ.ค.) เมื่อเวลา 22.30 น. ขณะประชุมวางแผนกปฏิบัติการค้นหาผู้จมน้ำอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาได้แจ้งผ่านวิทยุสื่อสารว่าพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาและ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจะพบเสื้อยืดสีเขียวลอยอยู่บริเวณผิวน้ำจึงขับเรือเข้าไปตรวจสอบ

พบเป็นร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำรายแรกห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2.5 กิโลเมตร ก่อนที่จะนำขึ้นเรือแล้วนำมาขึ้นโป๊ะข้ามฟากมา เพื่อให้เจ้าหน้าที่แพทย์ชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อ นักท่องเที่ยวชายชาวเกาหลีรายแรก คือ นายจุนยง ชอง (Mr.Jun Yong Sung) โดยภายในตัวผู้เสียชีวิตพบเงินไทยและเงินสกุลต่างชาติรวมจำนวน 668,000 วอน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ล่าสุด เวลา 07.00 น. พบร่าง นายแซอุง ฮา (Mr. Jaseoong Ha) นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีอีก 1 คนแล้ว ลอยอยู่ในแม่น้ำน่าน บริเวณสะพานวงฆ้อง อ.พรหมพิราม ห่างจากจุดโป๊ะที่เกิดเหตุประมาณ 40 กิโลเมตร สภาพศพสวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงลายสก๊อต มีผ้าโพกศีรษะสีเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook