หญิงขาพิการอยู่บ้านลำพัง เข้าห้องน้ำพลาดท่าเก้าอี้ล้มดับข้ามคืน

หญิงขาพิการอยู่บ้านลำพัง เข้าห้องน้ำพลาดท่าเก้าอี้ล้มดับข้ามคืน

หญิงขาพิการอยู่บ้านลำพัง เข้าห้องน้ำพลาดท่าเก้าอี้ล้มดับข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสูงวัยขาพิการที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ อยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว เข้าห้องน้ำแล้วเกิดพลาดท่าเก้าอี้พลาสติกพาล้ม นอนเสียชีวิตข้ามคืน

วันที่ 26 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.สนอง กุญชร รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสูงวัยเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในบ้าน จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูง พบศพหญิงสูงวัย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ทองชุบ อายุ 63 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำบนบ้าน ข้างศพพบเก้าอี้พลาสติกสีแดงลักษณะล้มลง และหน้าห้องน้ำพบอุปกรณ์ช่วยพยุงเดินตั้งอยู่

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน จึงร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ชันสูตรพลิกศพ คาดเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเข้าไปอาบน้ำ แล้วเกิดพลาดเก้าอี้พลาสติกพาล้มจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตข้ามคืน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ทราบว่าผู้ตายไม่มีครอบครัว พิการทางขาต้องใช้อุปกรณ์ช่วยพยุงเดิน และรถเข็น โดยอาศัยอยู่กับพี่ชาย และญาติผู้หญิง รวม 3 คน แต่ก่อนหน้านี้ญาติผู้หญิงได้เดินทางไปต่างจังหวัด คงเหลือแต่พี่ชายอยู่เป็นเพื่อน

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้เจ็บป่วยจึงเดินทางไปพบแพทย์ และแพทย์ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่งผลให้ผู้ตายต้องอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว กระทั่งวันนี้เพื่อนบ้านรู้สึกผิดสังเกต

เนื่องจากปกติผู้ตายจะต้องออกมานั่งเล่นหน้าบ้านตรงบันได แต่วันนี้ไม่เห็นทั้งวัน จึงเดินขึ้นไปดูบนบ้าน ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำเพียงลำพังไปแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook