ควงปืนมาตาย! โจ๋กร่างร่วมวงกินเหล้าเกิดมีปากเสียงเจอรุมสกรัม ตีด้วยขวด-แทงซ้ำไม่ยั้ง

ควงปืนมาตาย! โจ๋กร่างร่วมวงกินเหล้าเกิดมีปากเสียงเจอรุมสกรัม ตีด้วยขวด-แทงซ้ำไม่ยั้ง

ควงปืนมาตาย! โจ๋กร่างร่วมวงกินเหล้าเกิดมีปากเสียงเจอรุมสกรัม ตีด้วยขวด-แทงซ้ำไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 27 ธ.ค. 61 ) พ.ต.ท.สพัศ  ปราการพิทัก สารวัตเวรสอบสวน สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี  รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะกันจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุปากซอยสุสวาส 6 ฝั่งตะวันออก ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต  ผกก.สภ.คูคต พ.ต.อ.วรพันธ์  พิสุธานนท์  ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.คูคต  และชุดสืบสวน สภ.คูคต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ภูมิพลอดุยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ บริเวณปากซอยสุสวาส 6 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสุทธิพงษ์ อายุ 30 ปี ชาวตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 

ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วย รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงินทะเบียน  ลฉล-647กทม.จอดอยู่ ซึ่งจากการชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกตีที่ท้ายทองและถูกแทง 3 แผล

สอบสวน นายปริญญา  อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมพวกประมาณ6 คน ได้นั่งดื่ม กันบริเวณ ปากซอยสุสวาส 6 ใกล้จุดเกิดเหตุ

จู่ๆ ผู้เสียชีวิตได้ขี่ รถ จยย.เข้ามาหากลุ่มพวกตน และนั่งดื่มสุราด้วย ทั้งๆ ที่ไม่มีใครสนิทกับผู้ตาย  โดยผู้ตายได้นำปืนติดมาด้วย  ก่อนจะขับออกไปประมาณ 30 นาที แล้วกลับมาใหม่

กระทั่งผู้ตายมาอีกรอบพร้อมกับชักปืนออกมาพูดว่า “ใครอยากมีปัญหากับกู”  หลังจากนั้น กลุ่มเพื่อน จึงช่วยกันแย่งปืนกับผู้ตายก่อนที่คนตายจะส่ายปืนไปมา

ก่อนที่ตนเองจะใช้ขวดตีที่ศีรษะผู้ตาย และแทงซ้ำไม่ทราบจำนวน เพราะกลัวว่า คนตายจะยิงออกมา ก่อนจะแน่นิ่งไป ภายหลังจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเพื่อนๆ และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.วรพันธ์  พิสุธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต  เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และควบคุมตัววัยรุ่นที่นั่งดื่มสุราทั้งหมดไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook