ไม่เจอสาวแต่เจอโจร! หนุ่มวัย 18 แชทหาคู่ ถูกนางนกต่อลวงปล้นหมดตัว

ไม่เจอสาวแต่เจอโจร! หนุ่มวัย 18 แชทหาคู่ ถูกนางนกต่อลวงปล้นหมดตัว

ไม่เจอสาวแต่เจอโจร! หนุ่มวัย 18 แชทหาคู่ ถูกนางนกต่อลวงปล้นหมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.วัย 18 ปี แชทหาคู่ ถูกหญิงสาวลวงไปให้เพื่อนร่วมแก๊ง ใช้มีดบังคับเอารถจักรยานยนต์ป้ายแดงและโทรศัพท์ไป

เมื่อเวลา 14.00 น. (27 ธ.ค. 61) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบภายในซอยเปลี่ยว ถนนเส้นยูนิมิต - เล้าหมูจู้ป๊อ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีคนถูกลวงมาจี้ทรัพย์สิน โดยมาถึงได้พบกับ นายสุไลมาน อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส เป็นพนักงาน รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ยังอยู่ในอาการตกใจ หลังจากถูกคนร้ายใช้มีดจี้บังคับรถจักรยานยนต์ซูเมอร์เอ็กซ์สีม่วง ป้ายแดง ระยอง และ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อเอสเคจี ไป

นายสุไลมาน ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้สมัครเข้าใช้แอพพลิเคชั่นหาเพื่อนคุย และได้รู้จักกับนางสาวนุ้ย เพียงข้ามคืนจึงนัดแนะมาพบกันที่ตลาดหนองชาก โดยฝ่ายหญิงชื่อนุ้ยอ้างว่าจะพามาแนะนำให้รู้จักกับทางครอบครัวจึงหลงเชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์มาหาหญิงสาวหน้าโครงการหมู่บ้านพฤษภา เขตเทศบาลตำบลหนองชาก และได้มีการติดต่อไปหญิงสาวอีกครั้ง แต่บอกกำลังซื้อของที่ตลาดให้รอสักครู่

จนต่อมามีผู้ชายโทรศัพท์กลับมาอ้างเป็นพี่ชายบอกว่าน้องสาวกำลังติดธุระให้มารอปากซอย หนองชาก 1/2 และเมื่อมาถึงเห็นชายรูปร่างอวบ ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อลายพรางสีเขียว กวักมือเรียกจึงจอดรถและลงมาพูดคุย และชายที่อ้างว่าเป็นพี่ชายนางสาวนุ้ยได้นั่งซ้อนท้าย และได้บอกให้ขี่ไปในซอยเปลี่ยว จนมาถึงสามแยกเล้าหมู กลับบอกไม่รู้เส้นทางขี่วนเวียนไปมาหลายรอบ ตนเอะใจจึงบอกให้หยุดรถและจะขอกลับบ้านพัก ชายคนดังกล่าวก็ได้หยิบมีดพกในกระเป๋าคาดไหล่ออกมาบังคับให้ลงจากรถ และบอกว่าในตัวมีอะไรบ้างให้ส่งมา ตนมีเพียงโทรศัพท์มือถือจึงส่งให้ จากนั้นก็ได้ขี่รถของตนหลบหนีไป

เบื้องต้นทางตำรวจตรวจสอบตามเส้นทางที่คนร้ายได้พาผู้เสียหายไป พร้อมดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook