ลูกเขยแค้น อดีตพ่อตากีดกันไม่ให้ง้อลูกสาว ชักลูกซองยิงกระสุนเจาะร่าง 8 รู

ลูกเขยแค้น อดีตพ่อตากีดกันไม่ให้ง้อลูกสาว ชักลูกซองยิงกระสุนเจาะร่าง 8 รู

ลูกเขยแค้น อดีตพ่อตากีดกันไม่ให้ง้อลูกสาว ชักลูกซองยิงกระสุนเจาะร่าง 8 รู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ธ.ค.) ร.ต.อ.องอาจ ไชยสุริยงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บนถนนสายคลองขุด-บ้านบางจิก หมู่ 7 ต.วัดโบสถ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก. พ.ต.ท.นิยม แตงโสภา รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปาน สว.ป.พ.ต.ท.ภูริภัทร์ ภิรมย์ภู่ สว.สส. ร.ต.อ.กิตติทัศน์ เจ็ดวรรณะ ร.ต.อ.พนม มั่นปาน รอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน และสายตรวจ กำลังฝ่ายสืบสวน กำลังสายตรวจ และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้านเลขที่ 98/2 พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสีน้ำเงินดำไม่ติดทะเบียนจอดอยู่และรอยเลือด ส่วนคนเจ็บญาตินำส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ไปก่อนแล้วทราบชื่อ นายสมคิด อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่หน้าท้อง 5 รู ต้นขาซ้าย 3 รูอาการสาหัส

นายสมคิด ผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นางรินนา อายุ 53 ปี ภรรยานายสมคิด เล่าว่าคนร้ายรายนี้คือ นายชาลีรัตน์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยซึ่งเลิกกับลูกสาวของตนได้ประมาณ 1 ปี ด้วยสาเหตุที่อดีตลูกเขยไม่ทำงาน ได้แต่ขอเงินลูกสาวตนบางครั้งก็ขโมยเอาเงินไปซื้อยาเสพติด และสุรามาดื่มหากไม่ให้เงินก็จะทำร้ายทุบตีลูกสาวของ เป็นอยู่แบบนี้ตลอด ด้วยความสงสารลูกจึงให้หลบไปอยู่ที่อื่นเพราะคิดแล้วว่าถ้าขืนอยู่กันต่อไปลูกคงไม่มีอนาคตแน่ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนพร้อมสามีกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดอยู่บนถนนเพื่อเตรียมตัวไปทำงานที่ฟาร์มเลี้ยงปลา โดยมีลูกสาวคนเล็กวัย 17 ปีได้มายืนอวยพรให้พ่อกับแม่เดินทางปลอดภัย

ทันใดนั้นมีนายชาลีรัตน์ อดีตลูกเขยขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสภาพเก่าเข้ามาจอดก่อนลงจากรถเดินเข้ามาหาสามีจากนั้นได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมายิงใส่สามีทันทีกระสุนถูกสามีได้รับบาดเจ็บล้มลงกลางถนนด้วยความตกใจตนจึงตะโกนเรียกให้ญาติมาช่วย จากนั้นและลูกสาวซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุได้ช่วยอุ้มร่างสามีเข้าไปในบ้านเท่านั้นยังไม่หนำใจ นายชาลีรัตน์ ถือปืนวิ่งตามเข้ามาจะยิงซ้ำตนจึงรีบปิดประตูและร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ อดีตลูกเขยจึงรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีจึงให้ลูกสาวโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับกุม

พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายชาลีรัตน์ อดีตลูกเขยผู้เสียหายหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีกลับไปที่บ้านจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ไปตรวจสอบที่บ้าน จากนั้นบิดาของคนร้าย ได้พาคนร้ายเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

จากการสอบสวนนายชาลีรัตน์ ให้การว่าตนเป็นอดีตลูกเขยของผู้บาดเจ็บและรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุยิงจริง สาเหตุเกิดจากตนได้แต่งงานกับลูกสาวคนเจ็บมาเกือบ 10 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน กระทั่งเมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมาภรรยาของตนได้หนีตนมาอยู่ที่บ้านอดีตพ่อตาแม่ยาย ตนจึงมาของ้อคืนดีแต่พ่อตาไม่ยอมให้พบภรรยาของตน ซึ่งตนก็ไม่ละความพยายามได้ตามมาขอคืนดีอยู่ตลอด แต่ละครั้งพ่อตาก็จะคอยกีดกัน ด่าทอตนต่างๆ นานา พร้อมกับบอกว่าภรรยาตนไปมีสามีใหม่แล้วจึงทำให้ตนโมโห กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปหาเพื่อนในหมู่บ้านซึ่งต้องผ่านบ้านอดีตพ่อตา ทันใดนั้นตนเห็นอดีตพ่อตากำลังขี่รถสามล้อพ่วงข้างอยู่บนถนนจึงเดินเข้าไปหาเพื่อจะถามหาอดีตภรรยาแต่อดีตพ่อตามองหน้าด้วยความไม่พอใจ ตนจึงบันดาลโทสะชักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมายิงใส่ไป 1 นัด กระสุนถูกอดีตพ่อตาได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่งมปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีกลับบ้านส่วนอาวุธปืนได้โยนทิ้งบริเวณกลางสะพาน ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตรก่อนถูกเจ้าหน้าที่กดดันจึงเข้ามอบตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook