“พ่อเมืองสตูล” ปล่อยแถวกวาดล้างยาเสพติด รวบเอเย่นต์-ยึดกระท่อมและยาบ้าเพียบ

“พ่อเมืองสตูล” ปล่อยแถวกวาดล้างยาเสพติด รวบเอเย่นต์-ยึดกระท่อมและยาบ้าเพียบ

“พ่อเมืองสตูล” ปล่อยแถวกวาดล้างยาเสพติด รวบเอเย่นต์-ยึดกระท่อมและยาบ้าเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 27 ธ.ค. 61 ) ที่ศาลากลาง จ.สตูล นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในการปล่อยแถวปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จ.สตูล โดยมี รอง ผวจ. ปลัดจังหวัด รองผอ.รมน. ผบ.ร5 พัน 2 ผกก.ตม. ตชด. ตำรวจจากทุกสถานี ทหาร อส.และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมกว่า 200 นาย

ซึ่งการปล่อยแถวดังกล่าว เป็นไปตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จ.สตูล ของศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จ.สตูล ตามแผนปฏิบัติการขับเคลื่อนยาเสพติดเร่งด่วนในห้วง 3 เดือน (พ.ย.61-ธ.ค.62)

โดยบูรณาการจากหน่วยกำลังทุกภาคส่วน ร่วมกันระดมกวาดล้างปัญหายาเสพติดในพื้นที่ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันยาเสพติด และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

โดยเจ้าหน้าที่แต่ละอำเภอจะออกระดมปฏิบัติหน้าที่ในเป้าหมายของตนที่มีอยู่แล้ว เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่ให้เกิดความสงบเรียบร้อย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ จ.สตูล ในช่วงปีใหม่ด้วย

จากการตรวจค้นเป้าหมายพื้นที่ อ.เมือง เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายรอศักดิ์  อายุ 45 ปี  ได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.6 ต.เจ๊ะบิลัง อ.เมือง จ.สตูล

ได้ พืชกระท่อม จำนวน 2 กก. พร้อม ยาแก้ไอ แบ่งจำหน่ายเป็นถุง ขนาดถุงใส่น้ำจิ้มรวม 13ถุง โดยจะขายพืชกระท่อม 1 กรัมและ ยาแก้ไอ 1 กรัม ชุดละ 100 บาท  

จากนั้นได้ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่  ม.3 ต.เจ๊ะบิลัง อ.เมือง พบ นายบาโหรม  อายุ 25 ปี พร้อมน้ำกระท่อมที่ผสมกับปีโป้และชามิก จำนวน 2 ขวด

และค้นบ้านอีกหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.เจ๊บิลัง อ.เมือง พบยาบ้าจำนวน 67 เม็ด โดยได้จับกุม นายอนุสรณ์  อายุ 27 ปี โดยสารภาพว่า ตนเองซื้อมาเม็ดละ 50 บาท ซึ่งจะมาราคาถูกกว่าเมื่อก่อนมาก

ทั้งนี้ จนท.ยังจับกุม นายวรวุฒิ  อายุ 24 ปี ได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เจ๊ะบิลัง อ.เมือง พร้อมพืชกระท่อมเป็นมัดในกระสอบจำนวน 2 กระสอบ ปริมาณ 30 กก. จำนวน 130 มัด โดยรับสารภาพว่า พืชกระท่อมซื้อมาในราคา กก.ละ 350 บาท มาแบ่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook