"แก๊งมอดไม้" ลอบตัดไม้พะยูงกลางวันแสกๆ-เจ้าของที่ดินถ่ายรูปกระบะไว้ได้ทันควัน

"แก๊งมอดไม้" ลอบตัดไม้พะยูงกลางวันแสกๆ-เจ้าของที่ดินถ่ายรูปกระบะไว้ได้ทันควัน

"แก๊งมอดไม้" ลอบตัดไม้พะยูงกลางวันแสกๆ-เจ้าของที่ดินถ่ายรูปกระบะไว้ได้ทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 27 ธ.ค. 61 )  ศูนย์วิทยุโพธิ์ทอง ภ.จว.ศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุ 191 ว่า มีคนร้ายกำลังตัดไม้พะยูงในที่ส่วนบุคคล ที่ซอยวิจิตนคร 4 ถนนวิจิตนคร ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน ร.ต.อ.สง่า สมสุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ ต้นพะยูง อายุประมาณ 60 ปี ถูกคนร้ายใช้เลื่อยตัดเป็นท่อนๆ และขนขึ้นรถได้จำนวน 1 ท่อน  แต่ว่า ขณะที่คนร้ายลงมือตัดไม้พะยูงอยู่นั้น น้องสาวและลูกสาวเจ้าของที่ดินได้กลับมาจากทำธุระในตัวเมือง มาเจอกับคนร้ายที่กำลังลงมืออยู่พอดี จึงจอดรถลงไปถาม ว่าใครให้มาตัดไม้ในที่ของพี่สาวตน

คนร้ายเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป โดยคนร้ายเป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน อายุประมาณ 30-40 ปี น้องสาวเจ้าของที่ดินไหวพริบเร็ว รีบยกโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรถของคนร้ายไว้ได้ เป็นรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บน 4562 พระนครศรีอยุธยา ขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบสวน นางอัมพรศิลป์ อายุ 65 ปี น้องสาวของเจ้าของที่ดิน ให้การว่า ต้นพะยูงดังกล่าว บรรพบุรุษของพวกตนปลูกไว้ มีด้วยกันอยู่ 3 ต้น  ซึ่งแต่ละต้นมีอายุไม่ต่ำกว่า 60 ปี แต่เมื่อ 4 เดือนก่อน 1 ใน 3 ต้นได้ล้มลงจากแรงลมฝน แต่รากยังฝังในดินจึงทำให้ต้นพะยูงที่ล้มลงยังไม่ตาย

โดยที่ดินดังกล่าวมีแผนที่จะล้อมรั้วปิดไว้ แต่ยังไม่ทันได้ทำก็มาถูกคนร้ายตัดไปเสียก่อน แต่งานนี้ ด้วยไหวพริบจึงจับโทรศัพท์มือถือขึ้นถ่ายภาพคนร้าย แต่คนร้ายไหวตัวเร็วจึงสามารถถ่ายได้เพียงรถยนต์ของคนร้ายที่ใช้ลงมือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมดูภาพรถยนต์และหมายเลขทะเบียน ก่อนที่จะแจ้งด่านตรวจทุกด่านทำการสกัดจับกุม และจะได้ตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิด แต่ละเส้นทางเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แก๊งมอดไม้" ลอบตัดไม้พะยูงกลางวันแสกๆ-เจ้าของที่ดินถ่ายรูปกระบะไว้ได้ทันควัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook