ป้าขายไตซาบซึ้ง "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" เปิดทางสว่างให้ชีวิต หลังโดนลูกหลงตำรวจจับโจร

ป้าขายไตซาบซึ้ง "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" เปิดทางสว่างให้ชีวิต หลังโดนลูกหลงตำรวจจับโจร

ป้าขายไตซาบซึ้ง "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" เปิดทางสว่างให้ชีวิต หลังโดนลูกหลงตำรวจจับโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น. (28 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรรายการดัง ได้เดินทางมาจังหวัดระยอง เพื่อให้กำลังใจแก่ นางยชวดี เล็กศิริ คุณป้าที่ได้รับผลกระทบจากยุทธวิธีจับกุมคนร้ายค้ายาเสพติด รถตำรวจมาเฉี่ยวชนพังยับ และประกาศขายดวงตา-ไต หลังไม่มีปัญญาหาเงินซ่อมรถ-ส่งค่างวด จนสร้างกระแสสั่นสะเทือนวงการตำรวจ ซึ่งล่าสุดนางยชวดี ได้เรียกร้องถึงความรับผิดชอบในการเยียวยาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปแล้ว

>> โดนลูกหลง! ญาติผู้เสียหายโวย กรณีถูกรถที่ขับหลบหนีตำรวจชน

>> ลูกสาวเปิดใจ แม่โพสต์ขายไตใช้หนี้ ตำรวจไล่จับโจรเฉี่ยวรถพังยับ

>> ป้าขายไตระทม ขู่กระโดดตึกใหม่ สภ.เมืองระยอง ยื่นหนังสือเยียวยายังเงียบ

ภาพเหตุการณ์ตำรวจไล่จับคนร้ายจนรถเฉี่ยวชน

นางยชวดี เปิดเผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเหมือนชีวิตมืดมนหมดหนทาง ครอบครัวต้องพบกับความลำบากต่างๆ นานา และหลังเหตุการณ์ผ่านพ้นไปในวันนี้เหมือนฟ้าประทานแสงสว่างมาให้เมื่อได้รับการช่วยเหลือจาก ดร.บุ๋ม ที่ได้เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือ จนในวันนี้ ดร.บุ๋ม ได้สนับสนุนให้มีโอกาสเปิดร้าน "กินข้าวกะเตี๋ยวปะละ" พร้อมกับได้เดินทางมาให้กำลังใจในวันเปิดร้านวันแรกด้วยตนเอง ซึ่งภายในร้านนางยชวดี ก็ได้ติดรูปภาพของดร.บุ๋มไว้ทั่ว

ดร.บุ๋ม ปนัดดา ได้กล่าวกับทีมข่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของคุณป้ายชวดี ส่วนตัว ได้ให้กำลังใจกับคุณป้าอยู่ตลอดเวลาในสิ่งที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าคุณป้าเป็นคนสู้ชีวิตจริงๆ และในสิ่งที่เกิดขึ้นของคุณป้า เสมือนเป็นการทวงถามถึงความยุติธรรม ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ พบกับเหตุการร้ายๆ ครอบครัวต้องลำบากชีวิตต้องลำบาก ในวันนี้มีความดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถช่วยเหลือคุณป้าขายไตหรือนางยชวดีให้พบกับแสงสว่างได้มีการประกอบกิจการอาชีพต่อสู้ชีวิตต่อไป

สำหรับร้าน กินข้าวกะเดี๋ยวปะล่ะ ตั้งอยู่ที่ถนนสายบ้านแลง 3139 เยื้องกับบ้านพักไออาร์พีซี อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยมีสูตรเด็ด ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้นไข่ยางมะตูม เป็นตัวชูโรงสำหรับเมนูเด็ดของร้านนี้ สนนราคาทุกอย่าง 30 บาทอิ่มได้ตลอด จึงขอฝากเชิญชวนมาร่วมรับประทานร่วมชิมก๋วยเตี๋ยวและข้าวราดแกงของคนสู้ชีวิตคนหนึ่ง ที่พบเจอกับเรื่องร้ายๆจนมาได้พบกับแสงสว่าง ในการสู้ชีวิตต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ป้าขายไตซาบซึ้ง "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" เปิดทางสว่างให้ชีวิต หลังโดนลูกหลงตำรวจจับโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook