โจรแสบอาศัยช่วงเทศกาล ยก "ตู้บริจาค" กลางปั๊ม ทุบฉกเงินกว่าหมื่นบาทหนี (คลิป)

โจรแสบอาศัยช่วงเทศกาล ยก "ตู้บริจาค" กลางปั๊ม ทุบฉกเงินกว่าหมื่นบาทหนี (คลิป)

โจรแสบอาศัยช่วงเทศกาล ยก "ตู้บริจาค" กลางปั๊ม ทุบฉกเงินกว่าหมื่นบาทหนี (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับชัด! โจรแสบอาศัยช่วงเทศกาลยกตู้บริจาคกลางปั๊มริมถนนเอเชีย ก่อนทุบเชิดเงินกว่าหมื่นบาทหลบหนี ตำรวจระดมเร่งตามล่าตัว

28 ธ.ค. 2561 ภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันปตท.ริมถนนถนนสายเอเชีย กม.ที่ 59 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง จับภาพชายอายุประมาณ 40 ปี ใส่เสื้อสีขาวเสื้อคลุมสีแดง กางเกงขายาวสีดำเดินไปมาบริเวณศาลาประดิษฐานรูปเหมือนสมเด็จโต พรหมรังสี

ก่อนทำทีเป็นบิดตัวผ่อนคลายกล้ามเนื้อและทดสอบยกตู้บริจาคที่วางอยู่หน้ารูปเหมือนว่ามีน้ำหนักมากหรือไม่ ก่อนที่จะยกตู้บริจาคหลบออกไปทางด้านหลังตู้จำหน่ายลูกชิ้นข้างห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นจุดอับ

และทุบกระจกตู้ก่อนนำเงินบริจาคที่มีอยู่ด้านในกว่า 1 หมื่นบาทใส่กระเป๋าสีขาววิ่งหลบหนีไป โดยขณะที่เกิดเหตุ พนักงานปั๊มคนหนึ่งซึ่งพบกับคนร้ายและยืนพูดคุยกัน ก่อนที่ตนร้ายจะก่อเหตุพยายามวิ่งตะโกนให้ประชาชนที่แวะพักรถที่ปั๊มดังกล่าวซึ่งมีจำนวนมากเนื่องจากประชาชนอยู่ระหว่างเดินทางขึ้นเหนือ

แต่คนร้ายอาศัยช่วงชุลมุนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย ประสานพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสกัดจับกุมตัวแต่ปรากฏว่าไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

นางสาวสมบัติ มุตตะระ อายุ 49 ปี พนักงานแม่บ้านปั๊มน้ำมันดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองเดินออกมาจากบ้านทางด้านหลังห้องน้ำซึ่งอยู่ติดกับร้านขายลูกชิ้นและเป็นมุมอับ พบชายคนดังกล่าวยืนอยู่พร้อมทั้งถือของคล้ายๆ กล่องอยู่ด้านหลัง

จึงถามว่าพี่เข้ามาทำอะไรตรงนี้ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นพนักงานที่ปั๊ม ตนเองก็บอกว่าอยู่มาตั้งนานทำไมไม่เคยเห็นหน้า ชายคนดังกล่าวตอบกลับมาว่าเพิ่งมาอยู่ได้ 3 วัน และให้ตนไปหยิบถุงด้านหลัง ตนจึงเดินไปหยิบเพราะคิดว่าน่าจะนำมาใส่ขยะ

ขณะที่เดินทางกลับเข้ามาเห็นชายคนเดิมกำลังนำของใส่กระเป๋าสะพายและรีบวิ่งออกมาอีกทางด้านติดห้องน้ำ ตนเองเอะใจเมื่อเพ่งดูจึงเห็นว่าเป็นตู้บริจาคของวัดแห่งหนึ่งที่นำมาตั้งไว้ จึงรีบวิ่งออกมาด้านนอกและตะโกนให้คนช่วยกันจับ เนื่องจากวันนี้มีประชาชนอยู่ที่ปั๊มเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ทัน

ด้าน ร.ต.อ.ธีรภัทร ป้องเรือ ร้อยเวร สภ.ไชโย สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้แล้ว ประกอบกับช่วงนี้มีประชาชนที่เดินทางขึ้นเหนือมากและแวะพักปั๊มดังกล่าว ทำให้คนร้ายอาศัยช่วงนี้ก่อเหตุ

ซึ่งเงินบริจาคในตู้จากการสอบถามน่าจะมีกว่าหมื่นบาท เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลมีประชาชนแวะทำบุญใส่ตู้เป็นจำนวนมาก โดนหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ประสานพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสกัดจับแต่ไม่พบตัว จึงรวบรวมหลักฐานพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook