"เค้ก BNK48" เคลียร์ทุกประเด็น! ปัดซุ่มคบหนุ่ม-ตั้งไอจีลับ ยันลดสถานะแฟนเก่าก่อนเข้าวง

"เค้ก BNK48" เคลียร์ทุกประเด็น! ปัดซุ่มคบหนุ่ม-ตั้งไอจีลับ ยันลดสถานะแฟนเก่าก่อนเข้าวง

"เค้ก BNK48" เคลียร์ทุกประเด็น! ปัดซุ่มคบหนุ่ม-ตั้งไอจีลับ ยันลดสถานะแฟนเก่าก่อนเข้าวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวนวพร จันทร์สุข หรือ เค้ก สมาชิกวงไอดอล BNK48  และนายณัฐพล บวรวัฒนะ หรือจ็อบซัง ผู้จัดการวง แถลงสดในเพจ BNK48Shihainin ถึงประเด็นดังในโลกออนไลน์ ที่เพจ Sexy BNK48 by เจ็ดแมงดา เปิดเผยว่าเค้กทำผิดกฎของวง ด้วยการแอบคบหากับชายคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่แถลงว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ปัดแอบมีแฟน เพราะเลิกกันตั้งแต่ก่อนเข้าวง

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของเค้กและจ็อบซังเกิดขึ้น หลังจากเพจดังกล่าวโพสต์เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) ว่าเค้กคบหากับผู้ชายคนหนึ่ง โดยมีการลงรูปในอินสตาแกรมขณะไปเที่ยว ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ปรากฏ ดันไปคล้ายกับรูปในสตอรี่ของผู้ชายคนดังกล่าว เพจนี้ระบุอีกว่า การมีแฟนและการเปิดอินสตาแกรมลับ เป็นเรื่องผิดกฎของวง ไม่ใช่แค่นั้นยังได้นำรูปส่วนตัวของเค้กก่อนเป็นสมาชิกวง ที่ค่อนข้างวาบหวิว มาโพสต์ด้วย

เค้ก BNK48 กล่าวแย้งประเด็นนี้ว่า รูปที่หลายคนมองว่าอยู่สถานที่เดียวกันนั้น เค้กได้ถ่ายภาพที่หัวหิน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ได้ถ่ายที่เดียวกัน ส่วนรูปที่ฝ่ายชายถ่ายกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่หลายคนมองว่าเป็นตนนั้น เค้กยืนยันว่าไม่จริง และตนก็ทราบกฎเรื่องความรักในวงเป็นอย่างดี และได้เคลียร์กับแฟนให้ลดสถานะเหลือเป็นเพื่อนกัน ตั้งแต่ก่อนเซ็นสัญญาเป็นสมาชิก BNK48

ภาพในสตอรี่อินสตาแกรม ที่เพจ Sexy BNK48 by เจ็ดแมงดา อ้างว่าเป็นของเค้ก BNK48 และหนุ่มที่แอบคบกัน

ยอมรับคอนโด "ตึก" เดียวกัน เพราะครอบครัวให้อยู่

นอกจากนี้ ไอดอลสาวพูดถึงประเด็นรูปถ่ายในฟิตเนส ที่ทำให้หลายคนมองว่าเค้กอยู่คอนโดเดียวกับฝ่ายชายว่า ครอบครัวให้ตนเข้ามาอยู่ในคอนโดแห่งนี้ และมีสมาชิก BNK48 พักอยู่ในตึกดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งตนได้ลงมาฟิตเนสดังกล่าวเพื่อถ่ายรูปโปรโมตเครื่องดื่มที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ และแทบไม่ได้มาใช้บริการเลย

รูปถ่ายในคอนโดที่เพจ Sexy BNK48 by เจ็ดแมงดา นำมาโพสต์จับผิดว่าเค้กอยู่คอนโดเดียวกับ

น้องชายแฟนเก่า-ผักขม เจอกันเอง

ไอดอลสาวคนนี้ กล่าวถึงประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าแนะนำให้น้องชายแฟนเก่า ให้จีบนางสาวสิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ หรือผักขม ซึ่งเป็นสมาชิกวงเดียวกัน ว่าไม่จริงเช่นกัน เพราะน้องชายของแฟนเก่าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกับผักขม จึงมีโอกาสพบเจอกันเองอยู่แล้ว

ไม่มีอินสตาแกรมลับ

 ส่วนประเด็นอินสตาแกรมลับนั้น เค้กเผยว่าไม่มีอินสตาแกรมลับ เพราะผิดกฎของวง และถ้าหากมีจริง ตนคงไม่นำชื่อของตัวเองมาใช้ในอินสตาแกรมให้คนจับได้

รูปวาบหวิวถ่ายตั้งแต่ก่อนเข้าวง

เค้าพูดถึงรูปที่เธอถ่ายก่อนเข้าวงว่า รูปทั้งหมดอยู่ในอินสตาแกรมเก่าของเธอที่ปิดไปแล้ว แต่มีคนที่นำภาพดังกล่าวมาปล่อย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าในอดีต เธอเองก็ไม่ได้คิดเรื่องการแต่งตัว พร้อมขอโทษแฟนคลับ และยังกล่าวอีกว่า พอมาอยู่ในวงเธอก็ได้ปรับตัวและระวังตัวมากขึ้นในฐานะที่เป็นสมาชิกที่ต้องเป็นแบบอย่างให้น้องๆ  

เผยเสียงหนุ่มปริศนาในไลฟ์คือน้องชาย

สุดท้ายในประเด็นเรื่องการไลฟ์ที่มีเสียงผู้ชายเข้ามา ผู้ชายคนดังกล่าวคือเคน น้องชายของเธอเอง ซึ่งเค้กมักจะเรียกว่าเตี้ย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้น้องชายของเธอไม่สบายใจและอยากออกมาพูด แต่เค้กก็ขอออกมาแถลงประเด็นนี้ด้วยตัวเอง

ปัดทำจมูก-ยันยังไม่ลาออกจากวง

ช่วงท้ายของไลฟ์ ตนพูดถึงข่าวลือเรื่องการศัลยกรรมจมูกว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมตามที่ถูกกล่าวหา และเธอเองก็ได้อ่านทั้งข้อความที่ทำร้ายความรู้สึก และให้กำลังใจทั้งหมด พร้อมขอโทษแฟนๆ ถึงเรื่องที่ผ่านมา ก่อนที่จะบอกกับทุกคนว่า จะอยู่กับวง BNK48 ต่อไป ซึ่งตอนที่พูดคุยนั้นเธอก็มีน้ำตาไหลออกมา

ขณะที่ จ๊อบซังกล่าวว่า เค้กเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่ก็ยินดีรับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเป็นกำลังใจให้เค้ก และขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจที่ส่งมาให้วง และขอให้คนที่พยายามปล่อยข่าวหยุดการกระทำที่ทำร้ายสมาชิกด้วย

>> “เค้ก BNK48” กับ 4 สิ่งที่ทำให้เธอเป็นสมาชิกรุ่น 2 ที่น่าจับตา

เรื่องโดย:  Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เค้ก BNK48" เคลียร์ทุกประเด็น! ปัดซุ่มคบหนุ่ม-ตั้งไอจีลับ ยันลดสถานะแฟนเก่าก่อนเข้าวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook