เพจ CSI LA แฉแหลก! เพื่อนลุงป้อม "ตาย" ช่วงนาฬิกาหรูวางขาย หนุ่มโพสต์แย้งข้อมูลมั่ว

เพจ CSI LA แฉแหลก! เพื่อนลุงป้อม "ตาย" ช่วงนาฬิกาหรูวางขาย หนุ่มโพสต์แย้งข้อมูลมั่ว

เพจ CSI LA แฉแหลก! เพื่อนลุงป้อม "ตาย" ช่วงนาฬิกาหรูวางขาย หนุ่มโพสต์แย้งข้อมูลมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจ CSI LA โพสต์เปิดเผยเรื่องราวสุดน่าสงสัยเกี่ยวกับนาฬิกาหรูเรือนหนึ่งที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อ้างว่ายืมเพื่อนสนิทมา ซึ่งเพจนี้เผยว่า นาฬิกาเรือนดังกล่าววางจำหน่ายในเวลาไล่เลี่ยกับที่เพื่อนสนิทคนดังกล่าวเสียชีวิต และได้เรียกร้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้เปิดเผยข้อมูลการสอบสวนทั้งหมด

ลั่นนาฬิกาวางขาย เพื่อนสนิทตายพอดี

เพจนี้ระบุว่า นายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ เพื่อนสนิทคนดังกล่าว เสียชีวิตเมื่อเดือน ก.พ. 2560 ขณะที่นาฬิการุ่นดังกล่าว คือรุ่นยอตช์ มาสเตอร์ 40 สีทองชมพู สายยางสีดำ เปิดตัวเมื่อปลายปี 2559 แต่กว่าจะวางขายจริงๆ คือต้นปี 2560 จึงไม่มีทางที่นายปัฐวาทจะซื้อและให้ พล.อ.ประวิตร ยืมได้

"อยากเห็น ปปช. เปิดเผยข้อมูลที่ได้มาทั้งหมด เพื่อประชาชนและสื่อจะได้ตั้งคำถามต่อ ว่าทำไม
ปัฐวาท ตายไปตั้งแต่ต้นปี 2560 อยากทราบว่า นาฬิกา Rolex รุ่น Yacht Master 40 Everose Gold Black Rubber มันพึ่งออกมา ช่วงปลายปี 2559 (2016) กว่าจะเริ่มวางขายมันก็ต้นปี2560แล้ว เป็นไปได้หรือที่นาฬิการุ่นที่นายปัฐวาทซื้อมาแล้วตอนใกล้ตายหรือตายแล้วครับ?" เพจ CSI LA ระบุ

เหตุนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นต่างไม่พอใจต่อการทำงานของ ป.ป.ช. ทั้งยังกล่าวโจมตี พล.อ.ประวิตรไปต่างๆ นานา

หนุ่มแฉเพจ CSI LA ข้อมูลมั่ว นาฬิกาเปิดตัวตั้งแต่ปี 58

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kittitouch Chaiprasith ออกมาแย้งว่า ข้อมูลที่เพจ CSI LA เผยแพร่ไม่เป็นความจริง เพราะนาฬิการุ่นดังกล่าวเปิดตัวตั้งแต่เดือน มี.ค. 2558 หรือก่อนนายปัฐวาทเสียชีวิตถึง 2 ปี แต่นาฬิการุ่นที่เพจนำข้อมูลมาลงเป็นตระกูลเดียวกันจริง แต่สายนาฬิกาทำจากวัสดุอัลลอย จึงไม่ใช่รุ่นเดียวกัน

"นาฬิกานี้เปิดตัวตั้งแต่งาน Basel World 2015 (2558) ในขณะที่รุ่นใน youtube ที่ CSI LA เอามามั่วแปะลิงก์หลอกคนไทยที่ไม่เช็คข้อมูล คือรุ่น Rolex Yacht-Master 40 รุ่นสายอัลลอยสีทองชมพู ซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2016 (2559)"

เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติด้วยคะแนนเสียง 5:3 ว่า ข้อกล่าวหาที่ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แจ้งบัญชีทรัพย์สินเท็จนั้น ไม่มีมูลเพียงพอ

>> "บิ๊กป้อม" รอด! 5 ต่อ 3 เสียง ป.ป.ช.ตีตกปมนาฬิกาหรู

>> "ชูวิทย์" สุดทน! ถาม ป.ป.ช. "ลุงป้อม" รอดได้ไง เผยเคยติดคุกเพราะลืมแจ้งหุ้นแค่ 1.5 แสน

>> รอดแล้วไม่พูดเยอะ "บิ๊กป้อม" ตอบยิ้มๆ หลังพ้นผิดปมนาฬิกาหรู ย้ำเรื่องจริงยืมเพื่อนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook