อุทาหรณ์ เก๋งขับพุ่งชนเต็มแรง ซากอ้อยปริศนาหล่นกองขวางกลางถนน

อุทาหรณ์ เก๋งขับพุ่งชนเต็มแรง ซากอ้อยปริศนาหล่นกองขวางกลางถนน

อุทาหรณ์ เก๋งขับพุ่งชนเต็มแรง ซากอ้อยปริศนาหล่นกองขวางกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขับรถกลับบ้านช่วงปีใหม่ต้องระวัง เก๋งพุ่งชนเต็มแรงกลางถนน ซากอ้อยปริศนาน้ำหนักเป็นตัน ร่วงหล่นจากรถบรรทุก สภาพรถพังยับเยิน

(29 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางตรวจสอบ บริเวณถนนสายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข 12 พื้นที่ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก บริเวณหน้าร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง หลังพบว่ามีซากอ้อยจำนวน น้ำหนักประมาณ 1 ตัน ร่วงหล่นขวางถนน ทำให้ต้องปิดการจราจรไป 1 ช่องจราจร รวมทั้งไหล่ทางและทางเท้า อีกทั้งซากอ้อยปริศนานี้ยังปิดเส้นทางทางเข้าออกบ้านของชาวบ้านด้วย

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นกองซากอ้อยนี้มาจากที่ใด แต่เชื่อว่าน่าจะร่วงหล่นมาจากรถบรรทุกที่บรรทุกอ้อยมาเกินปริมาณ ทำให้เกิดร่วงหล่นระหว่างทำการขนส่ง และกีดขวางเส้นทางจราจรเอาไว้ ขณะนี้ยังไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ หรือเก็บออกไปเพื่อเคลียร์พื้นที่

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังสำรวจพบว่าบนถนนทางหลวงหมายเลข 12 ตลอดเส้นทาง พบซากอ้อยตกหล่นตามรายทางเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้ โดยเฉพาะรถขนาดเล็กที่ต้องขับรถหลบหรือเหยียบท่อนอ้อย ทำให้เสียหลักเกิดเป็นอุบัติเหตุ ยิ่งช่วงเทศกาลปีใหม่ที่มีการจราจรคับคั่งเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนเข้ากับกองซากอ้อยตามถนน บริเวณถนนเฉลิมเทพ อำเภอแม่สอด เป็นเหตุทำให้รถยนต์อยู่ในสภาพเสียหายอย่างหนัก มีท่อนอ้อยปักคาเต็มอยู่ที่หน้ารถ ระบบถุงลมนิรภัยทำงานและไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บมากนัก ขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดแสดงความรับผิดชอบกับกรณีที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุทาหรณ์ เก๋งขับพุ่งชนเต็มแรง ซากอ้อยปริศนาหล่นกองขวางกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook