หนุ่มขับเบนซ์คันหรู เสียหลักในทางตรง พุ่งตกร่อง-ชนต้นไม้ตายคาซาก

หนุ่มขับเบนซ์คันหรู เสียหลักในทางตรง พุ่งตกร่อง-ชนต้นไม้ตายคาซาก

หนุ่มขับเบนซ์คันหรู เสียหลักในทางตรง พุ่งตกร่อง-ชนต้นไม้ตายคาซาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถเบนซ์คันหรูล่องรถใต้ เกิดเสียหลักบนถนนทางตรง รถหมุนเคว้งตกร่อง-ชนต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ คาดหลับใน-ใช้ความเร็วสูง

(29 ธ.ค.) ด.ต.วังทอง ศรัณวิริยะพงศ์ หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงเกาะหลัก สถานีตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งลงร่องกลางถนนเพชรเกษม จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดอำเภอเมืองประจวบ, เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน, เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และ ร.ต.ท.ปฐมพงศ์ ชุมมาก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 291 หมู่ 8 บ้านทุ่งโก ต.บ่อนอก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ตรวจสอบพบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีบรอนซ์เงิน รุ่น E 280 เสียหลักชนต้นไม้ที่ร่องกลางถนน โดยพบรอยล้อรถยนต์แฉลบลงข้างทางยาวกว่า 20 เมตร ลักษณะตัวรถหมุนมาชนกับต้นไม้อย่างแรง ทำให้รถพังยับเยิน

โดยเฉพาะฝั่งที่นั่งคนขับพบว่าประตูพังยับ กันชนหน้าและห้องเครื่องยุบไปถึงครึ่งตัวรถ ก่อนจะพบร่างของ นายกรกฤษ อายุ 33 ปี เสียชีวิตอยู่ในซากรถยนต์ สภาพศพลำตัวหันไปในร่องกลาง บริเวณกระปุกเกียร์มีร่องรอยถูกกระแทกอย่างแรง ส่วนศีรษะหันไปด้านหลังบริเวณที่นั่งผู้โดยสาร เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดซากรถกว่า 20 นาที จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนนทางตรง สภาพถนนก็ปกติดี คาดว่าคนขับอาจจะเกิดอาการหลับในหรือขับรถมาด้วยความเร็วสูงจึงทำให้รถเสียหลักและหมุนเคว้งชนต้นไม้อย่างแรง ประกอบกับไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างถูกกระแทกกับตัวรถอย่างแรง เป็นเหตุทำให้คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม สถิติในช่วง 7 วันอันตรายในช่วงเทศกาลปีใหม่ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดตัวเลขผู้เสียชีวิตพุ่งเป็นรายที่ 4 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook