7 โจ๋ทรชนลวงเด็กสาววัย 13 ข่มขืนรุมโทรมคาห้องน้ำโรงเรียนกลางดึก

7 โจ๋ทรชนลวงเด็กสาววัย 13 ข่มขืนรุมโทรมคาห้องน้ำโรงเรียนกลางดึก

7 โจ๋ทรชนลวงเด็กสาววัย 13 ข่มขืนรุมโทรมคาห้องน้ำโรงเรียนกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกรวบ 7 เยาวชน-วัยรุ่น ลวงกันข่มขืนรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 คาห้องน้ำโรงเรียน บางคนให้การรับสารภาพ ด้านญาติผู้ต้องหาวอนขอความเป็นธรรม ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ แต่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ไม่คิดวาจะโดนเหมารวม

(29 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการควบคุมตัวกลุ่มเยาวชนและวัยรุ่นชาย อายุตั้งแต่ 14-22 ปี รวมจำนวน 7 คน สืบเนื่องจากผู้ปกครองของ ด.ญ.เอม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้เข้าแจ้งความระบุว่า ผู้ต้องหาทั้ง 7 คนร่วมกันล่อลวงลูกสาว ไปข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรม ภายในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (28 ธ.ค.)

ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาที่มีอายุเกิน 18 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันข่มขืนเด็กหญิงจริง แต่เป็นในลักษณะสมยอม เพราะฝ่ายหญิงยินยอมเองและไม่ได้บังคับหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดๆ แต่ขณะที่ผู้ต้องหาบางคนยังปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ร่วมข่มขืน แค่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยเท่านั้น

ร.ต.อ.ธงรัฐฐ์ เขียวสนาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกรวด ได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 7 คน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ซึ่งในจำนวน 7 คน เป็นเยาวชน 4 คน จึงได้นำส่งศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว เนื่องจากทำการควบคุมตัวที่โรงพักได้เพียง 24 ชั่วโมง และยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากยังเป็นเยาวชนต้องรอสอบร่วมกับทีมสหวิชาชีพ

ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คนที่อายุเกิน 18 ปี ยังถูกควบคุมตัวที่โรงพักและทำการสอบปากคำตามขั้นตอน ก่อนจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองตามลำดับ ขณะที่เด็กหญิงผู้เสียหายก็ต้องรอสอบปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพเช่นกัน เนื่องจากยังเป็นเยาวชน แต่จากการสอบปากคำแม่ของเด็กหญิงให้ข้อมูลว่าลูกสาวถูกข่มขืนรุมโทรมจริง และยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ น.ส.พลอย ภรรยาของนายเขียว (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ได้ให้ข้อมูลว่า เด็กหญิงเอมเป็นแฟนอยู่กับเยาวชนชายอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ถูกจับกุมด้วย โดยวันเกิดเหตุเด็กหญิงได้ส่งข้อความไปหาแฟน บอกให้ขี่รถมารับ เพราะรถของตัวเองเสียกลางทาง จึงไม่ได้เป็นการล่อลวงตามที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้าง

ทั้งยังระบุด้วยว่า จากที่ได้พูดคุยกับสามีก็ยืนยันว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุรุมโทรมหรือข่มขืนฝ่ายหญิงด้วย แต่ยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุจริง เพราะไปขี่รถเที่ยวเล่นกับกลุ่มเพื่อนๆ แต่ไม่คิดว่าจะถูกกล่าวหาว่าร่วมไปด้วย จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมให้กับสามีด้วย เพราะหากสามีติดคุกก็จะกระทบกับครอบครัว เพราะสามีเป็นเสาหลัก ตนต้องเลี้ยงลูกน้อยอายุแค่ 10 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook