ประทับใจ ผู้กำกับการ สภ.วังจันทร์ มายืนโบกรถกลางถนนช่วยตร.จราจร

ประทับใจ ผู้กำกับการ สภ.วังจันทร์ มายืนโบกรถกลางถนนช่วยตร.จราจร

ประทับใจ ผู้กำกับการ สภ.วังจันทร์ มายืนโบกรถกลางถนนช่วยตร.จราจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดประทับใจ ผู้กำกับการ สภ.วังจันทร์ เมืองระยอง ยืนโบกรถอำนวยความสะดวกการจราจรด้วยตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ธ.ค.) บริเวณสี่แยกชุมแสงอำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง ในช่วงเทศกาลปีใหม่มีจำนวนรถหนาแน่นเป็นจำนวนมาก จึงต้องใช้จำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีนายตำรวจระดับสูงมายืนอำนวยการจราจรด้วยตัวเอง ยืนโบกรถอยู่กลางสี่แยกชุมแสง อำเภอวังจันทร์ เป็นภาพสุดประทับใจ ทราบชื่อคือ พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.วังจันทร์

จากการสอบถาม พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ เปิดเผยว่า สำหรับในการจัดการจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่และถนนเส้นนี้เป็นถนนสายหลักหมายเลข 344 บ้านบึง-แกลง มีจำนวนรถที่มุ่งหน้าไปจังหวัดจันทบุรีจังหวัดตราด ในช่วงของวันหยุดพักผ่อน และก็มีรถบางคันมุ่งหน้าไปที่นมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ จึงมีรถที่ผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก

ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรทาง สภ.วังจันทร์ ก็มีจำนวนไม่มาก ด้วยความเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่จึงต้องลงมือทำด้วยตัวเอง ให้ทีมงานเจ้าหน้าที่ตำรวจมีขวัญและกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งแม้เป็นวันหยุดก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจะหยุดหรือพักผ่อนเนื่องจากเป็นวันหยุดยาว อีกทั้งต้องดูแลความสงบเรียบร้อยทรัพย์สินของประชาชนเป็นหลัก

และที่ขาดไม่ได้เลยคือเรื่องความปลอดภัยทางถนนทางท้องถนนถือว่าเป็นเรื่อง หลักที่สำคัญที่สุด แม้ว่าทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเหน็ดเหนื่อยก็ตาม แต่ทำเพื่อประชาชนและประชาชนพร้อมกับถือว่า ยังได้ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่อำเภอวังจันทร์ สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างมากด้วย

ทั้งนี้ บริเวณสี่แยกชุมแสงอำเภอวังจันทร์ มีการจัดการจราจรอย่างเข้มงวด และยังเป็นถนนสายหลักที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมากซึ่งประชาชนที่ใช้เส้นทางเป็นประจำ การมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ลงมาโบกรถดูแลการจราจรให้ประชาชน สร้างความเป็นกันเองและทำให้เกิดความใกล้ชิดระหว่างตำรวจระดับผู้กำกับการ กับตำรวจชั้นผู้น้อยผู้ใต้บังคับบัญชา และประชาชนได้อย่างดีด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ประทับใจ ผู้กำกับการ สภ.วังจันทร์ มายืนโบกรถกลางถนนช่วยตร.จราจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook