เปิดแชต "หมอต่อ" ชวนรุ่นพี่มางานแต่งของตัวเอง 16 มี.ค.62

เปิดแชต "หมอต่อ" ชวนรุ่นพี่มางานแต่งของตัวเอง 16 มี.ค.62

เปิดแชต "หมอต่อ" ชวนรุ่นพี่มางานแต่งของตัวเอง 16 มี.ค.62
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขม. 5025 เชียงใหม่ ชนต้นไม้ ริมถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ (ขาเข้าเมืองลำปาง) ก่อนถึงสะพานเตาปูน ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง สภาพพังยับเยินอัดติดกับต้นไม้ โดยคนขับคือ นายต่อพงศ์ อายุ 31 ปี ทันตแพทย์ประจำอยู่ที่ รพ.พร้าว จ.เชียงใหม่

>> ทันตแพทย์หนุ่มดับสลด รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไปไม่ถึงบ้านแฟนสาว

ล่าสุด (30 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก Torpong Sreratanawichaikul ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของหมอต่อ ได้มีคนเข้ามาโพสต์ขอความแสดงความอาลัยรักมากมาย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎HaAo Thiangtham ได้โพสต์ภาพซึ่งได้แชตคุยกับหมอต่อเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหมอต่อได้แจ้งข่าวดีให้รุ่นพี่ทราบว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวในวันที่ 16 มี.ค.2562 ที่ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายหญิง พร้อมเชิญให้มาร่วมงาน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎HaAo Thiangtham‎ ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยไว้อย่างสุดซึ้งว่า "เสียใจ น้องชายที่กำลังจะมีครอบครัวที่อบอุ่น อยากไปแสดงความยินดี ไม่อยากได้ยินข่าวแบบนี้เลย ขอให้สู่สุขคตินะน้องชาย ดีใจที่ครั้งหนึ่งเราได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ได้เล่นบาสด้วยกัน ได้รู้จักกัน..."

ทั้งนี้ เมื่อลองไปดูภาพพรีเวดดิ้งที่หมอต่อถ่ายร่วมกับแฟนสาว ก็มีเพื่อนๆ และคนรู้จักเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายเช่นเดียวกัน 

>> ว่าที่เจ้าสาวโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง อาลัย "หมอต่อ" ทันตแพทย์ขับเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ดับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดแชต "หมอต่อ" ชวนรุ่นพี่มางานแต่งของตัวเอง 16 มี.ค.62

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook