สาวใหญ่ล็อกประตู 3 ชั้น จุดไฟเผากองผ้า รมควันตัวเองตายสยองคาห้อง

สาวใหญ่ล็อกประตู 3 ชั้น จุดไฟเผากองผ้า รมควันตัวเองตายสยองคาห้อง

สาวใหญ่ล็อกประตู 3 ชั้น จุดไฟเผากองผ้า รมควันตัวเองตายสยองคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ปิดห้องพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร ขังตัวเองไว้แล้วจุดไฟเผากองเสื้อผ้า เพื่อรมควันตัวเองเสียชีวิตคาที่ เชื่อมีปัญหาส่วนตัวกับสามี หลังพบพยายามโทรหาถึง 79 ครั้ง

(31 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.จำรัส ไชยวุฒิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้ห้องพักในหมู่บ้านเอื้ออาทร วัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ ผกก.พฐ.จ.นนทบุรี แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบว่าหน้าต่างบานเกร็ดแตกกระจายเกลื่อนพื้น ภายในห้องโถงมีฝุ่นจากถังน้ำยาดับเพลิงและกลิ่นน้ำมันเบนซินฟุ้งทั่วห้อง แอร์ระเบิดมีรอยไหม้ ส่วนในห้องนอนถูกไฟไหม้เสียหายทั้งห้อง บนเตียงนอนพบศพ นางจันทราภรณ์ อายุ 58 ปี เจ้าของห้อง สภาพนอนหงายเสียสวมเสื้อยืดคอปกสีชมพูสวมกางเกงขายาวสีดำ ถูกไฟไหม้ ทั้งตัวจนผิวหนังพุพอง

จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้องให้ปากคำว่า ห้องเกิดเหตุมีคนอยู่อาศัยกันเพียง 2 สามีภรรยา ส่วนสามีจะไปๆ มาๆ ทั้งสองคนเข้ามาพักอาศัยได้ประมาณ 1 ปี ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ได้กลิ่นเหม็นไหม้พอสักพักมีคนตะโกนร้องว่าไฟไหม้

เมื่อออกมาดูพบมีควันพวยพุ่งออกมาจากหน้าต่างบานเกร็ด ชาวบ้านได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะพังประตูเพื่อเข้าไปช่วยคนด้านใน แต่พบนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

จากการชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่า นางจันทราภรณ์ ผู้เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ไม่มีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายหรือต่อสู้ใดๆ แพทย์ได้ส่งศพผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ตำรวจ พฐ.ตรวจสอบภายในห้องนอน พบกองเสื้อผ้าถูกเผาอยู่ข้างเตียง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานส่งตรวจพิสูจน์ และยังพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต โทรหาสามีถึง 79 ครั้ง

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคาดว่าผู้เสียชีวิตใช้น้ำมันราดใส่กองเสื้อผ้า แล้วจุดไฟเผา เพื่อฆ่าตัวตายจากเรื่องปัญหาส่วนตัว ทั้งนี้ยังพบว่าประตูห้องถูกล็อกกลอนถึง 3 ชั้นจากด้านใน แต่ก็ต้องรอผลชันสูตรศพก่อนจึงจะยืนยันได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook