"น้องมิลค์" แชมป์บังคับโดรน เปิดใจเล่านาทีรถชน เคราะห์ดีเจ็บแค่หัวปูด

"น้องมิลค์" แชมป์บังคับโดรน เปิดใจเล่านาทีรถชน เคราะห์ดีเจ็บแค่หัวปูด

"น้องมิลค์" แชมป์บังคับโดรน เปิดใจเล่านาทีรถชน เคราะห์ดีเจ็บแค่หัวปูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องมิลค์ เดินทางมาเยี่ยมพี่สาวที่เจ็บหนัก หลังอุบัติเหตุรถชนแล้วหนี เปิดใจเคราะห์ดีที่บาดเจ็บแค่หัวปูดบวม เล่าช่วงนาทีเกิดเหตุเห็นรถขับตามไล่หลังมาเรื่อยๆ แล้วเฉี่ยวชน

จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ น้องมิลค์ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง เยาวชนแชมป์โลกบังคับโดรนอายุยังน้อย ที่ประสบเหตุรถชนเสียหลัก ก่อนจะหมุนเคว้งตกร่องกลางถนน เป็นเหตุทำให้ญาติๆ ของน้องมิลค์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวน้องมิลค์ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ขณะที่รถคู่กรณีได้หลบหนีไป เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ตามข่าวที่รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุด นายแพทย์สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าเยี่ยมครอบครัวน้องมิลค์ พร้อมให้กำลังใจและติดตามความคืบหน้าของอาการ โดยพบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.วรรณวิษา มีอาการตับฉีก เลือดไหลในช่องท้อง ล่าสุดอาการดีขึ้นแต่ยังต้องเฝ้าระวังติดตามใกล้ชิด

ส่วนอาการคุณแม่ของ น.ส. วรรณวิษา กระดูกบริเวณโคนนิ้วก้อยหัก แพทย์ได้ทำการรักษาเรียบร้อย ขณะที่ น้องมิลค์ วรรรญา แชมป์โลกหญิงบังคับโดรน ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่ศีรษะกระแทก มีรอดปูดบวมเล็กน้อย

>> “น้องมิลค์” แชมป์โดรนโลก รถประสบอุบัติเหตุ พ่อวอนช่วยหาคู่กรณีชนแล้วหนี

นายอาวุธ วรรณผ่อง อายุ 48 ปี คุณพ่อของน้องมิลค์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะยังต้องทำงานที่กรุงเทพฯ น้องมิลค์จึงนั่งรถลงมาเยี่ยมคุณย่ ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กับครอบครัวของลุงกับป้าและลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาว

หลังเกิดอุบัติเหตุเคราะห์คดีที่น้องมิลค์ไม่ได้กระเด็นตกจากรถ จึงบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนพี่สาวบาดเจ็บมากกว่าเพราะหลุดมาจากตัวรถ เพราะด้วยความหน้าตาคล้ายคลึงกัน แฟนคลับหลายคนจึงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นน้องมิลค์ ตนยืนยันว่า น้องมิลค์ปลอดภัยดี โดยหลังจากหมดเทศกาลปีใหม่แล้ว น้องมิลค์จะต้องกลับไปฝึนซ้อม เพื่อเตรียมไปแข่งขันรายการแรกของปี 2562 ที่ประเทศบรูไน

ทั้งนี้ครอบครัวอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้ที่มีอำนาจหน้าที่ได้ช่วยเหลือติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะหลังจากเฉี่ยวชนแล้วได้หลบหนีไป และครอบครัวขอยืนยันว่า คุณลุงที่ขับรถไม่ได้หลับในอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุจากการถูกรถกระบะเฉี่ยวชนด้านท้ายรถจนรถประสบอุบัติเหตุแล้วหลบหนีไป

ขณะที่ น้องมิลค์ วรรรญา แชมป์โลกหญิงบังคับโลก เปิดใจว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้นอนหลับ ยังคุยเล่นอยู่กับพี่สาวมาตลอดทาง สังเกตเห็นมีรถขับไล่ตามหลังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะชนท้ายและทำให้รถของตนเสียหลักหมุนเคว้งหลายตลบ หลังจากนั้นก็รู้สึกเจ็บที่ศีรษะ แต่ไม่ได้เจ็บส่วนอื่น

ทั้งนี้ น้องมิลค์ ยังบอกว่า หลังจากหมดช่วงเทศกาลปีใหม่ และอยู่เยี่ยมพี่สาวจนครบกำหนด ก็จะต้องกลับไปฝึนซ้อม เพื่อเตรียมแข่งขันรายการแรกของปี 2562 จึงอยากขอกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย ช่วยติดตามผลงานในอนาคตของตนด้วย

>> เปิดวาร์ปภาพยิ้ม “น้องมิลค์” ล่าสุด คว้าอีกแชมป์บังคับโดรนที่ฮ่องกง
>> ปรบมือรัวๆ เด็กไทยวัย 11 ปี คว้าแชมป์บังคับโดรน รายการใหญ่ที่จีน
>> "น้องมิลค์" เด็กไทยวัย 11 ปี ได้ชัยชนะบังคับโดรนชิงแชมป์โลกแห่งปี
>> "น้องมิลค์" เด็กแชมป์โลกบังคับโดรน บอกเหตุผล "ทำไมหนูหน้านิ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook