หนุ่มควบกระบะซิ่งรีบไปปาร์ตี้ปีใหม่-ชนประสานงา จยย.เด็กหญิง 2 รายเจ็บสาหัส

หนุ่มควบกระบะซิ่งรีบไปปาร์ตี้ปีใหม่-ชนประสานงา จยย.เด็กหญิง 2 รายเจ็บสาหัส

หนุ่มควบกระบะซิ่งรีบไปปาร์ตี้ปีใหม่-ชนประสานงา จยย.เด็กหญิง 2 รายเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ธ.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ชาลีคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนอรุณประเสริฐ ใกล้กับโรงเรียนบ้านโพธิ์ศิลานาหว้า ม.5 ต.โนนโพธิ์ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บน 6916 ยโสธร สภาพด้านหน้าพังยับอยู่เลนฝั่งซ้ายขาออกตัวเมืองอำนาจเจริญมุ่งหน้าไป จ.ยโสธร โดยที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กง 8462 อำนาจเจริญ ยังติดอยู่บริเวณหน้ารถกระบะคันดังกล่าว สภาพเสียหายพังยับเยิน

ทราบชื่อคนขับรถกระบะ คือ นายมนตรี  อายุ 32 ปี ชาว ต.โพธิ์ไทร อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ใกล้กันพบหญิงสาว 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนคว่ำหน้าหมดสติ อาการสาหัสอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ญ.ณัฐมน อายุ 14 ปี ภูมิลำเนา ต.โนนโพธิ์ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

และ ด.ญ.อาทิตติยา  อายุ 12 ปี ภูมิลำเนา ต.โนนโพธิ์ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลอำนาจเจริญ

จากการสอบถามเบื้องต้น นายมนตรี คนขับรถกระบะดังกล่าว ให้การว่า ขณะที่กำลังขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ เพื่อไปร่วมงานเลี้ยงฉลองสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเพื่อนๆ

จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ได้ขับแซงมาปาดหน้าตนจากทางด้านเลนขวาฝั่งขาเข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ จึงทำให้ตนเกิดอาการตกใจและหักหลบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกะทันหัน จึงทำให้เกิดการชนกันขึ้นจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้ได้เรียกให้คนขับรถคันดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ พร้อมทั้งตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพและหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำรถทั้งสองคนมาที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่ิอตรวจสภาพความเสียหายและร่องรอยจากการชน

รวมไปถึงต้องรอให้เด็กหญิงทั้งสองที่ได้รับบาดเจ็บและพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ รู้สึกตัวมีสติเพียงพอที่จะสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งก่อน จึงจะได้ทำการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ที่จุดบริเวณดังกล่าว เป็นทางโค้งอันตราย เนื่องจากสภาพถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อในบางช่วง ประกอบการวิสัยทัศน์รอบข้างที่เต็มไปด้วยป่า และเป็นช่วงถนนที่แคบ ทำให้การมองเห็นรถที่จะขับสวนมาเป็นไปอย่างยากลำบาก และทำให้มีการเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook