กู้ภัยระดมช่วย "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" หลังจักรยานล้มจนเดินไม่ได้

กู้ภัยระดมช่วย "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" หลังจักรยานล้มจนเดินไม่ได้

กู้ภัยระดมช่วย "วู้ดดี้  มิลินทจินดา" หลังจักรยานล้มจนเดินไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับพิธีกรฝีปากกล้าคนเก่ง วู้ดดี้ มิลินทจินดา หลังเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มเพราะแมวเหมียววระหว่างพักผ่อนท่องเที่ยวอยู่ที่หลวงพระบาง สปป.ลาว ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่าตอนแรกไม่คิดว่าจะร้ายแรงถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าขาบวมจนถึงกับเดินไม่ได้และต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือกันเลยทีเดียว 

ซึ่ง วู้ดดี้ ได้เล่าเหตุการณ์ครั้งนี้ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อกัน "จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง"

"แต่จะขอขอบคุณทุกๆ คนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆ กำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ"

ทั้งนี้ ทางทีมงานวู้ดดี้ ได้บอกว่าตอนนี้ส่งตัว วู้ดดี้ กลับถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมแพทย์กำลังดูอาการอย่างใกล้ชิดว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ 

"เมื่อตีสองเช้านี้ทางทีมแพทย์ประเทศไทยได้ตัดสินใจส่งเครื่องบินไปรับวู้ดดี้กลับจากหลวงพระบางกลับไทยด่วนเพื่อเช็คสภาพของอาการขาที่เกิดจากอุบัติเหตุจักรยานล้มเมื่อเช้าวันที่ 1 ม.ค. ว่ามีอาการซับซ้อนหรือต้องรับการผ่าตัดหรือไม่ หลังจากที่วู้ดดี้ไม่สามารถขยับขาขวาได้ ตอนนี้ถึงกรุงเทพฯ แล้วและกำลังรอทีมแพทย์วินิจฉัยต่อไป ทางวู้ดดี้ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและส่งความห่วงใยมาให้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กู้ภัยระดมช่วย "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" หลังจักรยานล้มจนเดินไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook