รวบสาวใหญ่เครือข่ายยานรก-ซุกยาบ้าฝังดิน 942 เม็ด-แต่ไม่รอดสายตาตำรวจ

รวบสาวใหญ่เครือข่ายยานรก-ซุกยาบ้าฝังดิน 942 เม็ด-แต่ไม่รอดสายตาตำรวจ

รวบสาวใหญ่เครือข่ายยานรก-ซุกยาบ้าฝังดิน 942 เม็ด-แต่ไม่รอดสายตาตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 1 ม.ค. 62 )  ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า พ.ต.อ.สานิตย์  ไชยสถิตย์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.อุบลราชธานี ร่วมกับ กองกำลังสุรนารี, ศรภ.บก.ทท., ร้อย ทพ 2301 ฉก.กรม ทพ.23, ชป.ข่าวพิเศษที่ 3, ตม.จว.อบุลราชธานี, ด่านศุลกากรเขมราฐ, ศพส.ชอน. และ สภ.เขมราฐ

ได้ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ สามารถจับกุมตัวได้ร่วมกันจับกุมตัว นางวิไลลักษณ์  อายุ 42 ปี ภูมิลำเนา ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 942 เม็ด ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 931 เม็ด, ชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 11 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณด้านหลังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการสืบสวนของเจ้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.อุบลฯ พบว่า นางวิไลลักษณ์ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับประชาชนในพื้นที่เจ้าหน้าที่จึงออกหาข่าวจนทราบว่านางวิไลลักษณ์พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบ นางวิไลลักษณ์ ยืนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงขอเข้าทำการตรวจค้น โดยขณะทำการตรวจค้น นางวิไลลักษณ์ มีสีหน้าซีด ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนทำการตรวจค้นพบยาบ้าของกลางจำนวน 931เม็ด ฝังดินไว้ที่ข้างกองฟางด้านหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนต่อ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางวิไลลักษณ์  ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดสั่งมาจากเครือข่าย หลังจากได้รับของก็นำมาแบ่งใส่ถุงแล้วฝังลงดินไว้หลังบ้าน เพื่อรอแบ่งจำหน่ายให้ลูกค้า แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ อ.เขมราฐ ดำเนินคดีตามกฎหมายและอยู่ระหว่างขยายผลเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบสาวใหญ่เครือข่ายยานรก-ซุกยาบ้าฝังดิน 942 เม็ด-แต่ไม่รอดสายตาตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook