ซีอีโอขนมหนังปลาทอด "โพสต์ขอโทษ" สาวเจอซากจิ้งจก ลั่นใส่ใจคุณภาพเสมอ

ซีอีโอขนมหนังปลาทอด "โพสต์ขอโทษ" สาวเจอซากจิ้งจก ลั่นใส่ใจคุณภาพเสมอ

ซีอีโอขนมหนังปลาทอด "โพสต์ขอโทษ" สาวเจอซากจิ้งจก ลั่นใส่ใจคุณภาพเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของผู้ผลิตขนมหนังปลาแซลมอนทอดยี่ห้อดังจากสิงคโปร์ แถลงขอโทษผ่านอินสตาแกรม หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ว่าตนเจอซากจิ้งจกในซองขนมหนังปลาทอด จนชาวเน็ตแชร์ออกไปกันอย่างมากมาย

>> รสใหม่มั้ยจ๊ะ? สาวผงะพบ "ซากจิ้งจก" ในซองขนมหนังปลาทอดยี่ห้อดัง ร้องอี๋ลั่นเฟซบุ๊ก

โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า บริษัทเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างที่สุด และจะปรับปรุงการผลิตสินค้า เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดซ้ำ และกำลังสอบสวนว่ามีจิ้งจกเข้าไปในซองขนมได้อย่างไร 

นอกจากนี้ยังได้แจ้งเรื่องนี้ต่อหน่วยงานที่ดูแลด้านความปลอดภัยทางอาหารของสิงคโปร์ให้ทราบแล้ว และลูกค้าสามารถคืนสินค้าและขอเงินคืนได้

"ถึงลูกค้า แฟนคลับ เพื่อน และหุ้นส่วน เราทุกคนรู้สึกช็อกและใจสลายที่ได้ยินว่าลูกค้าคนหนึ่งของเราเจอจิ้งจกตายในซองขนมหลังจากเปิดออกมา

การควบคุมคุณภาพคือปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของบริษัท และเรายืนหยัดเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะความปลอดภัยของผู้บริโภคคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเรา เราอยากขอโทษอย่างสุดวึ้งต่อลูกค้ารายนี้และทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุดังกล่าวทั้งโดยตรงและโดยอ้อม เราขอแสดงความรับผิดชอบอย่างเต้มที่ต่อสินค้าดังกล่าวเราที่ขาย เราได้ติดต่อเป็นการส่วนตัวกับลูกค้าคนดังกล่าวแล้ว และจะทำแบบนี้ต่อไปเพื่อทำให้มั่นใจว่าลูกค้ารายนี้และครอบครัวยังปลอดภัย

เราสัญญาว่าจะสอบสวนเรื่องนี้ต่อไป เพราะขณะนี้เรายังอธิบายได้ไม่เต็มปากว่าจิ้งจกเข้าไปตายในซองขนมได้อย่างไร และเราสัญญาว่าจะเปลี่ยนแปลงในจุดที่บกพร่องต่อการผลิตสินค้าเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก เราได้รายนี้เรื่องนี้ให้สำนักงานอาหารเกษตรและสัตวศาสตร์สิงคโปร์แล้ว และจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ส่วนลูกค้าคนใดก็ตามที่ซื้อขนมของเรากลับบ้าน กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุหลังซอง ถ้ามีขนมที่หมดอายุในวันที่ 16 ต.ค. 2562 หรือถ้าไม่สะดวกใจที่จะรับประทาน กรุณาอีเมลกลับมาหาเรา เพื่อให้ทีมงานที่ดูแลลูกค้า ช่วยเรียกคืนสินค้าและคืนเงินที่ซื้อขนม ซึ่งขนมที่นำคืนมาให้เราจะถูกกำจัดทุกชิ้น

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสื่อมเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา แต่เราก็สัญญาว่าจะแก้ไขปัญหาและเป็นบริษัทที่ซื่อสัตย์และรับผิดชอบต่อลูกค้าแบบนี้ต่อไป ขอให้วางใจได้ว่าเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้รับขนมและบริการที่ได้คุณภาพมากที่สุดเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ซีอีโอขนมหนังปลาทอด "โพสต์ขอโทษ" สาวเจอซากจิ้งจก ลั่นใส่ใจคุณภาพเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook