“ก้อย-ตูน” เล่าโมเมนต์สุดประทับใจ ควงคู่สวีทท่องใต้ทะเลมัลดีฟส์

“ก้อย-ตูน” เล่าโมเมนต์สุดประทับใจ ควงคู่สวีทท่องใต้ทะเลมัลดีฟส์

“ก้อย-ตูน” เล่าโมเมนต์สุดประทับใจ ควงคู่สวีทท่องใต้ทะเลมัลดีฟส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรกการวิ่งเพื่อหาเวลาพักผ่อนไปเติมความหวานเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ เขาบ้าง สำหรับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และแฟนหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งการไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ก็ยังคงไม่ทิ้งคอนเซปต์ของคู่รักสายสุขภาพ เพราะงานนี้ ก้อย-ตูน ได้เลือกไปพักผ่อนที่ทะเลมัลดีฟส์ และเลือกทำกิจกรรมดำน้ำเพื่อดูความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล

โดย ก้อย รัชวิน ได้เขียนแคปชั่นเล่าโมเมนต์น่ารักๆ ให้ฟังทำนองว่า เธอไปเรียนดำน้ำมาเมื่อ 2 ปีก่อน ได้น้องชายแท้ๆ ของตูนเป็นครูสอนให้ และแอบหวังมาตลอดว่าแฟนหนุ่มจะมาเรียนด้วยกัน แต่มารู้ทีหลังว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนไม่กล้าที่จะเยือนใต้ทะเลจริงๆ ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจแฟนได้เลย และตั้งแต่หันมาวิ่งเธอก็ได้ห่างหายไปนานจากการดำน้ำ

IG: rachwinwongก้อย รัชวิน โพสต์เล่าความประทับใจขณะไปดำน้ำกับ ตูน บอดี้สแลม

จนมาทริปล่าสุดที่ทั้งสองตัดสินใจนั่งเรือราวๆ ชั่วโมงกว่าเพื่อไปดูฉลามวาฬด้วยกันครั้งแรก แม้ระหว่างทางจะเจอคลื่นลมแรงแทบจะเมาเรือ แต่ก็ไม่หวั่นเพราะนั่งจับมือกันแน่นทุกครั้งที่รู้สึกกลัว สุดท้ายทุกอย่างก็สมหวังเมื่อ ก้อย-ตูน ได้เห็นภาพฉลามวาฬตรงหน้า

โดยหลังจากที่สาวก้อยได้โพสต์ข้อความลงไป แฟนคลับที่อ่านต่างก็บอกว่า ก้อย รัชวิน เป็นอีกหนึ่งคนที่เขียนแคปชั่นบรรยายทุกอย่างได้ดีสุดๆ หรือเรียกได้ว่าเหมือนคนที่อ่านได้ไปอยู่ในเหตุการณ์ที่ประทับใจของคู่นี้เลยด้วย

>>"ก้อย-ตูน" ควงคู่ดินเนอร์หวาน ฉลองครบรอบคบกัน 8 ปี

>>“ก้อย” ยิ้มแก้มปริ “ตูน” ส่งดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์ ถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่คบกัน

>>“ตูน บอดี้สแลม” อยากมีครอบครัว บอกข่าวดีเตรียมขอ “ก้อย รัชวิน” แต่งงาน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ก้อย-ตูน” เล่าโมเมนต์สุดประทับใจ ควงคู่สวีทท่องใต้ทะเลมัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook