ระหว่างทางรัก 18 ปี "นุสบา" กับ "บี พุทธิพงษ์" มรสุมชีวิตครั้งใหญ่ที่ต้องเผชิญ

ระหว่างทางรัก 18 ปี "นุสบา" กับ "บี พุทธิพงษ์" มรสุมชีวิตครั้งใหญ่ที่ต้องเผชิญ

ระหว่างทางรัก 18 ปี "นุสบา" กับ "บี พุทธิพงษ์" มรสุมชีวิตครั้งใหญ่ที่ต้องเผชิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมากและลูกชายหล่อมากเช่นกันสำหรับครอบครัวของ นุสบา และ บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ใช้ชีวิตคู่มากว่า 18 ปีแล้ว และมีทายาทด้วยกันสองคนคือ น้องปุณณ์ กับ น้องกันต์ เรียกว่ารูปหล่อทั้งคู่เลยจริงๆ ซึ่งระหว่างทางของความรักของ นุส และ บี ทั้งคู่ได้มาเปิดเผยผ่าน รายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One โดยบอกว่ามีช่วงชีวิตที่ต้องเจอกับมรสุมครั้งใหญ่ถือเป็นบทพิสูจน์ความรักเลยทีเดียว 

เส้นทางรัก 18 ปีเจอกันเพราะมีกลุ่มเพื่อนเดียวกัน 

บี: "ผมรู้จักนุส เพราะเราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ เดียวกัน ตอนนั้นเรารู้ว่า นุส เขามีแฟนอยู่แล้ว และเราก็รับรู้ว่าเขากำลังมีปัญหากับแฟน นุสเขายังมาปรึกษาเราเลยว่าจะยังไงดี เรายังบอกให้เขากลับไปคืนดีเลย เขาก็กลับไปคบกันต่อ จนกระทั่งมารู้อีกทีว่าเขาสองคนเลิกกันแล้ว ทิ้งระยะนานพอสมควรถึงได้เริ่มคุยกลับมาคุยกัน เรื่องต่างๆ เราก็สามารถคุยกับเขาได้เรื่อยๆ"

นุส: "ตอนนั้นที่ตัดสินใจคบกับพี่บีเพราะเขาเป็นคนสบายๆ คุยง่ายเป็นกันเอง และเราก็คุ้นเคยอยู่แล้วเพราะเป็นพี่ของเพื่อนเราเอง ตอนนั้นเรื่องวงการบันเทิงไม่สามารถคุยกับพี่บีได้เพราะเขาไม่ได้ติดตาม จะคุยกันในเรื่องของการทำงาน"

ลูกชายและลูกสาวที่คุณแม่หวงทั้งคู่ หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ชอบ เลิกอย่างเดียวเท่านั้น  

บี : "อีกสเต็ปหลังจากที่คบกันแล้วคือไปเจอกับคุณแม่ของนุส และในกลุ่มจะรู้และเป็นที่เลื่องลือมากที่บอกว่าคุณแม่นุสหวงมากและดุมาก แต่ถือว่าเป็นโชคดีที่ครอบครัวเราเป็นข้าราชการเหมือนกัน เจ้านายผมเป็นเพื่อนสนิทกับคุณแม่ของนุส ทุกอย่างเลยไม่มีอุปสรรค แต่ที่ยากกว่านั้นคือคุณแม่ของผมจะหวงลูกชายคนโตมาก คุณแม่ค่อนข้างเข้มงวดทุกอย่าง และจะดูรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องนิสัยใจคอ แต่จะมีช็อตวัดใจคือผมซื้อตั๋วเครื่องบินให้คุณแม่ผมกับคุณแม่นุสไปเที่ยวอเมริกาด้วยกันประมาณ 2 สัปดาห์ เป็นระยะเวลาที่ต้องใช้เวลาร่วมกันตลอดทั้งทริป โชคดีตรงที่นุสเขาไม่ได้ปรุงแต่งอะไรเลย เป็นตัวของตัวเอง"

IG: nusbapunnakantaครอบครัวอบอุ่นมาก

นุส : "คือตอนนั้นไม่เคยเจอกันมาก่อนแม่นุสกับคุณแม่พี่บี ไปเจอกันในทริปนั้นเลย"

บี : "แต่เรามีข้อตกลงร่วมกันคือ หากคุณของนุสไม่ชอบผม และแม่ผมไม่ชอบนุส บทสรุปคือเราต้องเลิกกัน เพราะทุกคนย่อมรักคุณแม่และครอบครัวอยู่แล้ว หากเรายังดันทุรังมันจะลำบาก"

จากวันนั้นถึงวันนี้ มีบทพิสูจน์ความรักที่ทำให้ต้องฟันฝ่าไปด้วยกัน

นุส : "ตั้งแต่เริ่มคบจนถึงตอนนี้พี่บีเป็นคนสม่ำเสมอ เหมือนเดิม มีความใจเย็นขึ้น เมื่อก่อนจะขี้โมโห ขี้งอน ขี้หึงบ้าง คุยกันด้วยเหตุด้วยผลนะคะ เรื่องทะเลาะมีอยู่แล้วแต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พอมีลูกก็จะเป็นความคิดเห็นไม่ตรงกันเรื่องของลูกๆ ซึ่งเวลาทะเลาะกันบ้านเราจะไม่ได้พูดขอโทษ แต่จะมีจังหวะในการพูดที่ทำให้รู้ว่าเขาขอโทษเรา" 

ช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทำให้รู้ว่าเขาคือคนที่รักเราจริง

นุส : "พี่บีทำงานการเมืองทำให้ช่วงนึงเราต้องระมัดระวังตัว ถือเป็นช่วงมรสุมใหญ่ของชีวิตเลยนะคะ ที่บ้านต้องมีการขึงตาข่ายสูงมาก เพราะกลัวใครจะขว้างอะไรเข้ามาในบ้าน"

บี : ผมไม่ได้กลับบ้านมา 200 กว่าวัน ไปต่างจังหวัดยังไม่เคยนานขนาดนี้มาก่อน ไม่ได้เจอหน้าลูกกับภรรยาเลย หากจะเจอกันเราต้องนัดเจอกันตามจุดต่างๆ เราเป็นห่วงเขามาก เลยตัดสินใจเอารถกันกระสุนมาให้เขาใช้ ช่วงนั้นถือเป็นพิสูจน์เรื่องความรักอีกครั้งเขาทำให้เราเห็นว่าว่าจิตใจเขาเข้มแข็งมาก เป็นคนอื่นเขาอาจเลิกกับเราไปแล้วก็ได้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ระหว่างทางรัก 18 ปี "นุสบา" กับ "บี พุทธิพงษ์" มรสุมชีวิตครั้งใหญ่ที่ต้องเผชิญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook