สยองขวัญกลางดึก แท็กซี่พุ่งชนแบริเออร์ไฟลุกท่วม ตายคากองเพลิง

สยองขวัญกลางดึก แท็กซี่พุ่งชนแบริเออร์ไฟลุกท่วม ตายคากองเพลิง

สยองขวัญกลางดึก แท็กซี่พุ่งชนแบริเออร์ไฟลุกท่วม ตายคากองเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่ขับรถกลับบ้าน เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์จุดกลับรถ ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ท่วมคัน เสียชีวิตคากองเพลิง พบก่อนเกิดเหตุเพิ่งนั่งดื่มจากร้านอาหาร คาดเมาแล้วขับ

(4 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนแบริเออร์ ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ฝั่งขาออก จุดกลับรถคลอง12 (จุดกลับรถเลกาซี่) ช่วงกิโลเมตรที่ 30+300 ม.4 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ 1 คัน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางจุดกลับรถ พบรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า สีฟ้า อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า และเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบลง ตรวจสอบภายในห้องโดยสารเบาะผู้ขับขี่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย

จากการตรวจสอบพบร่างถูกไฟคลอกไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก ขณะที่ตัวรถเสียหายหมดทั้งคัน ส่วนด้านท้ายรถยังพบถังแก๊สเอ็นจีวี ข้างกันยังพบแบริเออร์กลางถนนและเสาป้ายบอกทางถูกชนจนได้รับความเสียหาย ชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจาย

news14-1ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้รถแท็กซี่

ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนอนหลับสนิทอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงโครมดังสนั่น รถยนต์ชนกับแบริเออร์กั้นทางบริเวณจุดกลับรถ ตนจึงเดินออกมาตรวจสอบก็พบเพลิงลุกไหม้จากห้องเครื่องก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็ว โดยที่ผู้ขับขี่น่าจะหมดสติและติดอยู่ด้านในห้องโดยสาร จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัยและดับเพลิง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าขับมาด้วยความเร็วสูงและเป็นทางตรงยาวกระทั่งประสบอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปนั่งกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง บริเวณคลอง 11 พร้อมกับดื่มสุราเข้าไป กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายแล้วคือ นายแดนชัย หรือ เก่ง อายุ 46 ปี มีบ้านพักอยู่ใน อ.องครักษ์ จ.นครนายก คาดว่าขณะเกิดเหตุกำลังจะขับรถกลับไปที่บ้าน

ทั้งนี้ ร.ต.อ.สริพงษ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับประสานรถยกทำการยกรถออกนอกเส้นทางเพื่อให้พ้นผิวทางและจะประสานบริษัทเพื่อหาชื่อผู้ขับขี่เพื่อประสานญาติมาดำเนินคดีเกี่ยวกับศพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook