“โป๊ป” ไว้หนวดเคราเปลี่ยนเป็นอีกลุค พูดซึ้งส่งตรงถึงแฟนคลับ ขอบคุณที่รักกัน

“โป๊ป” ไว้หนวดเคราเปลี่ยนเป็นอีกลุค พูดซึ้งส่งตรงถึงแฟนคลับ ขอบคุณที่รักกัน

“โป๊ป” ไว้หนวดเคราเปลี่ยนเป็นอีกลุค พูดซึ้งส่งตรงถึงแฟนคลับ ขอบคุณที่รักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด (27 ธันวาคม) นุ่งขาวห่มขาวเข้าปฏิบัติธรรมเป็นเวลาประมาณ 10 วัน สำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ทำให้เจ้าตัวแทบจะไม่ได้ยุ่งกับสังคมบนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้

จนล่าสุด โป๊ป ธนวรรธน์ ได้โพสต์ภาพตนเองอีกครั้ง โดยเป็นภาพที่มีหนวดเคราขึ้นเต็มไปหมด ทั้งยังมัดผมด้านหน้าที่เริ่มยาวด้วยหนังยางรัดแกงสีแดง เรียกว่าสลัดคราบพระเอกหน้าใส เปลี่ยนเป็นพระเอกมาดเข้ม ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดได้อีกรอบ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่เตือนสติไว้ว่า “ทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่าง อย่าๆๆ ไปยึดมั่นถือมั่น (บอกตัวเองนะ)”

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังได้อัดคลิปขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งมาให้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Thanavat Vatthanaputi โดยมีเนื้อหาใจความว่า “สวัสดีครับ เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาก็ได้เห็นว่ามีการแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผม ด้วยการเขียนคำอวยพรต่างๆ รวมถึงความรู้สึกของแฟนคลับที่ขึ้นจอใหญ่ๆ รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ซาบซึ้งใจมากครับ รู้สึกดีมาก รู้สึกว่าทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติที่ทำให้ ทำด้วยหัวใจ ทำด้วยสิ่งที่รู้สึกดีกับผม ส่วนความรู้สึกของผม มันบอกไม่ถูก ไม่รู้จะตอบแทนทุกคนยังไง นอกจากคำขอบคุณ และจะพยายามทำแต่สิ่งดีๆ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ได้ดีที่สุดเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำได้นะครับ”

แฟนคลับขึ้นจอ LED อวยพรวันเกิด โป๊ป ธนวรรธน์

“อันนี้คือสิ่งที่ผมอยากจะตอบแทนแฟนๆ ก็อยากจะบอกว่า ขอบคุณนะครับ สิ่งที่ผมได้เห็นว่าแฟนๆ ทำให้ผม จริงๆ บางทีเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นนะ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะรักและมีความจริงใจให้กับคนคนหนึ่งมากขนาดนี้ แค่ผมได้เห็นว่าทุกคนมาให้กำลังใจกัน ได้ร่วมกันทำบุญ ทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน ได้เห็นบางคนที่ไม่เคยรู้จักกันแต่มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน มีความสามัคคีกัน เจอกันยิ้มให้กัน ทักทายกัน สัมผัสได้ว่าเรารู้สึกดีต่อกัน เรามีแต่ความรักที่ดีๆ ให้กัน แค่นี้มันก็เป็นความสุขใจของผมแล้ว”

“ผมเลยไม่คาดหวังว่าจะให้ทุกคนมาทำอะไรให้มากขนาดนี้ มันเป็นสิ่งที่เกินคาดเหมือนกัน แต่ยังไงก็ขอบคุณมากๆ นะครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกๆ อย่างในปีนี้ และทุกๆ ปีที่ผ่านมา ขอบคุณจริงๆ ครับ ผมก็อยากให้ทุกคนมีความสุข และขอให้สิ่งดีๆ เข้ามากับทุกๆ คน เจอแต่คนดีๆ คิดอะไรที่ดีก็ขอให้สำเร็จนะครับ ขอให้มีความสุขในทุกๆ อย่างเลยนะครับ ขอบคุณครับ (ยิ้ม)”

>>"โป๊ป ธนวรรธน์" ฮอตปรอทแตก แฟนคลับทุ่มไม่อั้นขึ้นจอ LED เซอร์ไพรส์วันเกิดทั่วกรุงเทพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “โป๊ป” ไว้หนวดเคราเปลี่ยนเป็นอีกลุค พูดซึ้งส่งตรงถึงแฟนคลับ ขอบคุณที่รักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook