ประมวลภาพ "พายุปาบึก" พัดขึ้นถล่มชายฝั่งภาคใต้

ประมวลภาพ "พายุปาบึก" พัดขึ้นถล่มชายฝั่งภาคใต้

ประมวลภาพ "พายุปาบึก" พัดขึ้นถล่มชายฝั่งภาคใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พายุปาบึก" ได้ขึ้นพัดถล่มชายฝั่งภาคใต้ของไทยแล้ว อ.ปากพนัง ได้รับผลกระทบเยอะที่สุด เสาไฟฟ้าหักโค่น ขณะที่ จ.สงขลา ก็อ่วมเช่นเดียวกัน

สถานการณ์เหตุ "พายุโซนร้อนปาบึก" ได้เคลื่อนตัวขึ้นชายฝั่งทะเล บริเวณ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ด้วยกำลังความเร็วลมสูงสุด 83 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คลื่นลมทะเลและลมกระโชกแรงจากอิทธิพลของพายุ สร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ของภาคใต้ โดยเฉพาะจุดที่พายุพาดผ่านโดยตรง อ.ปากพนัง มีรายงานว่า กระแสลมแรงได้พัดต้นไม้และโค่นล้มเสาไฟฟ้า บนถนนทางหลวงสาย 401 ทำให้ต้องปิดการจราจรชั่วคราว

โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ได้รับผลกระทบจากพายุปาบึกเช่นเดียวกัน มีเหตุเสาไฟฟ้าโค่นล้มทับรถยนต์พังเสียหายหลายคัน รวมทั้งต้นไม้ใหญ่หักโค่นด้วย ขณะที่กระแสไฟฟ้าในพื้นที่ได้ถูกตัดขาดแล้ว นอกจากนี้คลื่นลมทะเลกำลังได้ซัดเข้าสู่ชายฝั่งและทำให้ถนนบางสายพังเสียหายบางจุด

ขณะที่พื้นที่ จ.สงขลา ยังคงทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องคลื่นสูง 2-3 เมตร หลังจากที่ได้รับอิทธิพลของพายุปาบึกตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ (3 ม.ค.) ทำให้มีฝนตกต่อเนื่องข้ามวัน พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุด ได้แก่ อ.ระโนด อ.สทิงพระ อ.สิงหนคร อ.เมือง อ.จะนะ และ อ.เทพา

>> เกาะติดทุกข่าวทุกสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับ พายุโซนร้อนปาบึก ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ประมวลภาพ "พายุปาบึก" พัดขึ้นถล่มชายฝั่งภาคใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook