วิวาห์ครื้นเครง ข้าราชการสาวหอบสินสอดหลายแสนสู่ขอแดนเซอร์สาว

วิวาห์ครื้นเครง ข้าราชการสาวหอบสินสอดหลายแสนสู่ขอแดนเซอร์สาว

วิวาห์ครื้นเครง ข้าราชการสาวหอบสินสอดหลายแสนสู่ขอแดนเซอร์สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้าราชการสาวหล่อหอบสินสอดสู่ขอแฟนสาวแดนซ์เซอร์เมืองย่าโม หลังคบหาดูใจกว่า 8 ปี พร้อมกับได้ท่านปลัดจังหวัดเป็นประธานในพิธี

(5 ม.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.กุดจิก อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา มีการจัดพิธีแต่งงานระหว่างคู่รักร่วมเพศ ระหว่าง นางสาวรัตติยากร หรือ แต๋ม อายุ 26 ปี แดนซ์เซอร์สาว ที่เป็นฝ่ายเจ้าสาว กับ นางสาวรัชนีกร หรือ ตุ๊ก อายุ 31 ปี ข้าราชการฝ่ายปกครอง ที่ว่าการอำเภอสูงเนิน จ.นครราชสีมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

บรรดาเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว ทุกเพศทุกวัยต่างมาร่วมแห่ขบวนขันหมากกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะเข้าสู่บริเวณพิธีวิวาห์ ได้มีการกั้นประตูเงิน-ประตูทอง ซึ่งได้มีการทดสอบเจ้าบ่าวอยู่หลายชั้นประตู โดยเฉพาะการทดสอบส่ายเอว ส่ายสะโพก โยกย้าย ตามจังหวะกลอง ให้สมกับที่จะมาแต่งงานกับแดนซ์เซอร์สาวมืออาชีพ กว่าจะผ่านด่านได้ก็เล่นเอาเจ้าบ่าวเหนื่อยหลายหอบ

ต่อมาได้ที่จะมีการนำสินสอดทองหมั้นมาสู่ขอกับพ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งเป็นจำนวนเงินค่าสินสอด 1 แสนบาท พร้อมด้วยทองรูปพรรณน้ำหนัก 4 บาท หลังจากนั้น นายปัญญา วงศ์ศรีแก้ว ปลัดจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของพ่อฝ่ายเจ้าบ่าว ได้เป็นประธานในพิธีรดน้ำสังข์ให้กับคู่บ่าวสาว ตามประเพณีอันดีงามของไทย

สำหรับพิธีวิวาห์ครั้งนี้ได้เชื้อเชิญแขกคนสำคัญจากหลายวงการ อาทิ ข้าราชการสังกัดสำนักงานปกครองจังหวัดนครราชสีมา ข้าราชการอำเภอสูงเนิน กลุ่มพิธิกร ตลอดจนบรรดาแดนซ์เซอร์ฝ่ายเจ้าสาว เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วิวาห์ครื้นเครง ข้าราชการสาวหอบสินสอดหลายแสนสู่ขอแดนเซอร์สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook